Đại học Huế xét tuyển bổ sung đợt bốn

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
TPO- Chiều nay, 2-10, Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế có văn bản thông báo xét tuyển đợt bốn (nguyện vọng bốn) với 741 chỉ tiêu cho các khoa, trường thành viên năm học 2012.

Theo đó, khoa du lịch tuyển 128 chỉ tiêu cho ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh; Đại học Nông Lâm tuyển 350 chỉ tiêu cho các nhóm ngành Trồng trọt, Thủy sản và Lâm nghiệp; Phân viện Đại học Huế tại Quảng Trị tuyển 50 chỉ tiêu cho ngành Kỹ thuật công trình xây dựng.

Ngoài ra, Đại học Khoa học tuyển 213 chỉ tiêu cho các ngành Đông phương học, Lịch sử, Xã hội học, Vật lý học, Hóa học, Địa lý tự nhiên, Toán ứng dụng và Kỹ thuật địa chất.

Xem chi tiết chỉ tiêu và điểm sàn nộp hồ sơ của các ngành của ĐH Huế tại đây.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đà Nẵng bắt đầu gõ cửa từng nhà, phát tiền cho tất cả người dân vùng cách ly
Đà Nẵng bắt đầu gõ cửa từng nhà, phát tiền cho tất cả người dân vùng cách ly
TPO - Chiều nay 5/8, chính quyền phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng bắt đầu tổ chức cấp phát tiền hỗ trợ đợt 1 cho 100% hộ dân trên địa bàn để đang phải cách ly, phong tỏa phòng chống dịch COVID-19. Ước tính tại 5 phường của quận Sơn Trà đang thực hiện cách ly phong tỏa, số tiền cấp phát cho dân sẽ là khoảng 100 tỷ đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh tham gia thi ĐGNL do ĐHQGHN tổ chức đợt 1, 2 vừa qua. Ảnh:VNU

Thí sinh có thể ở tại địa phương tham gia thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN

TPO - Để đảm bảo quyền lợi tuyển sinh của những thí sinh đặc cách tốt nghiệp năm 2021 do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Bộ GD&ĐT đã đề nghị 2 Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực để các trường đại học lựa chọn phương thức xét tuyển. Đại diện phía Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết đã lên kế hoạch chuẩn bị cho "nhiệm vụ" đặc biệt này. 
Nhà nghiên cứu giáo dục Nguyễn Sóng Hiền – Liên đoàn giáo dục độc lập Australia

Đề xuất bỏ ‘phao cứu sinh’ xét tốt nghiệp THPT: Vì thiếu môi trường giáo dục liêm chính?

TPO - Trước đề xuất bỏ ‘phao cứu sinh’ xét tốt nghiệp THPT, nhà nghiên cứu giáo dục Nguyễn Sóng Hiền – Liên đoàn giáo dục độc lập Australia, để có thể tin tưởng hoàn toàn về những con số qua kỳ thi đó thì có lẽ là chưa. Chỉ khi nền giáo dục tạo ra được môi trường giáo dục liêm chính khi đó chúng ta mới bớt hoài nghi về chất lượng giáo nền giáo dục nước nhà.