Cùng Hảo Hảo vươn tới đỉnh cao

Cùng Hảo Hảo vươn tới đỉnh cao
Nhắc đến mì ăn liền, rất nhiều người tiêu dùng đều nghĩ ngay đến một nhãn hiệu quen thuộc - mì ăn liền Hảo Hảo. Hình ảnh của gói mì với hai chữ Hảo Hảo màu đỏ nổi bật đã trở nên gần gũi, thân thiết với người Việt Nam qua nhiều thế hệ.

Cùng Hảo Hảo vươn tới đỉnh cao

Nhắc đến mì ăn liền, rất nhiều người tiêu dùng đều nghĩ ngay đến một nhãn hiệu quen thuộc - mì ăn liền Hảo Hảo. Hình ảnh của gói mì với hai chữ Hảo Hảo màu đỏ nổi bật đã trở nên gần gũi, thân thiết với người Việt Nam qua nhiều thế hệ.

Cùng Hảo Hảo vươn tới đỉnh cao ảnh 1
 

Trải qua hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Hảo Hảo đã phục vụ hơn 2 tỷ bữa ăn ngon mỗi năm cho người Việt trên khắp mọi miền đất nước. Được sản xuất bởi Vina Acecook – một thương hiệu uy tín, đứng đầu thị trường mì ăn liền Việt Nam và nổi tiếng với các sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản, được sản xuất với quy trình khép kín, sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hóa hiện đại bậc nhất Đông Nam Á đạt tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP …, mì ăn liền Hảo Hảo luôn mang lại sự an tâm và tin dùng cho mọi người bởi những cam kết chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Không đơn giản chỉ là sản phẩm ăn liền hội đủ các yếu tố: thơm ngon, tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng, giá cả hợp lý cho mọi người, Hảo Hảo còn được biết đến với vai trò là người bạn đồng hành tin cậy của các bạn trẻ, sinh viên, học sinh, gắn bó thân thiết trong đời sống hàng ngày. Với việc đồng hành cùng chương trình Tư Vấn Mùa Thi, Giải Bóng Đá học sinh sinh viên Tp.HCM, Chương trình ca nhạc Nhịp Cầu Âm Nhạc, Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013 …, Hảo Hảo không những tạo ra các sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ mà còn giúp các bạn chắp cánh cho những ước mơ, khát vọng bay cao, vươn xa.

Tiếp nối thành công, hướng đến một giai đoạn phát triển mới, hướng đến việc xây dựng hình ảnh, trẻ trung và năng động, Hảo Hảo sẽ luôn làm mới mình, cải tiến sản xuất, nâng cao công nghệ, khẳng định sản phẩm chất lượng vàng và phục vụ tốt hơn cho nhu cầu ngày càng tinh tế của người tiêu dùng.

Phát huy vai trò đồng hành cùng tuổi trẻ, với thông điệp mới - “Cùng Hảo Hảo vươn tới đỉnh cao”, thông qua hình ảnh những chữ V mang tinh thần trẻ, nhiệt huyết, luôn khát vọng vươn đến chiến thắng (Chữ V – Victory (chiến thắng), chữ V – Việt Nam, chữ V – Chất lượng Vàng, chữ V – Vina Acecook), Hảo Hảo sẽ tiếp tục đồng hành cùng tuổi trẻ Việt Nam trên những bước đường chinh phục đỉnh cao, thực hiện định hướng phát triển bền vững cùng xã hội và đóng góp đưa ẩm thực Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới – vươn tầm thế giới.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG