Hôm 30-8, trước 4 ngày so với cấp phép, ban tổ chức Vũ điệu đường cong đã tung ra chiêu pi-a cực sốc nhằm hút khán giả đến xem bằng một số bandroll quảng cáo với hình ảnh các hotgirl nổi loạn trong trang phục thiếu vải và dòng chữ gây sốc: “Lưu ý: Chương trình không dành cho các bạn trẻ dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang”.
Trúng kế pi-a của nhà tổ chức, lập tức suốt 10 ngày qua trên báo chí, nhiều bài viết về quảng cáo phản cảm của Vũ điệu đường cong được đăng tải. Chương trình càng được quảng bá khắp nơi. Tất nhiên, việc vi phạm quảng cáo liền bị thanh tra văn hóa Hải Phòng phạt 18 triệu đồng nhưng độ hot của chương trình đến đỉnh điểm.
Có lẽ, khi đó nhà tổ chức chắc mẩm, khán giả đất cảng nhất là lớp trẻ vì tò mò, hiếu kì sẽ nườm nượp xếp hàng mua vé với giá “chát” để vào xem. Và, dù bị phạt 18 triệu đồng nhưng nhà tổ chức sẽ thu bộn tiền với cú pi-a cực độc này.
Song, bất ngờ là dù hot như vậy mà khán giả Hải Phòng đã quay lưng, tẩy chay Vũ điệu đường cong, bằng chứng là chỉ 40 vé chính thức và 25 vé giảm giá được bán ra, trong khi sức chứa của điểm biểu diễn là hơn 3.000 người. Đúng là cú pi-a phản cảm của nhà tổ chức đã “gậy ông đập lưng ông”.