Từ sự an tâm khi có một cộng đồng văn minh
Các chuyên gia tâm lý đã phân tích rằng môi trường xã hội có tầm quan trọng đặc biệt trong sự hình thành và phát triển nhân cách của một con người. Môi trường là hệ thống các hoàn cảnh bên ngoài, các điều kiện tự nhiên và môi trường xã hội xung quanh cần thiết cho hoạt động sống và phát triển của trẻ nhỏ.
Sự hình thành và phát triển nhân cách chỉ có thể được thực hiện trong một môi trường tốt, góp phần tạo nên mục đích, động cơ, phương tiện và điều kiện cho hoạt động giao lưu của cá nhân, nhờ đó giúp trẻ chiếm lĩnh được các kinh nghiệm trong việc phát triển nhân cách sống.
Chính vì thế, một cộng đồng văn minh không chỉ đem đến sự an tâm cho gia đình bạn mà còn giúp con bạn có một nền tảng tính cách và tâm lý tốt đẹp. Đó chính là những điều tốt đẹp mà Vinhomes đã và đang từng bước mang đến cho cư dân của mình.
Anh Nguyễn Quang Hưng (cư dân Vinhomes Royal City) cho biết: “Gia đình tôi với ba thế hệ đều rất hài lòng với cộng đồng dân cư tại khu đô thị này. Từ khi chuyển về đây, các cháu nhà tôi có những người bạn đồng trang lứa để cùng chơi đùa, hai cháu chơi với các bạn cũng trở nên hòa đồng và hoạt bát hơn nhiều, không còn ru rú trong nhà với iPad nữa. Ông bà thì tích cực tham gia vào các câu lạc bộ thường xuyên giúp cho sức khỏe cải thiện hơn trước”.
Ngày hội thể thao Vinhomes mang đến cho cư dân những giờ phút thư giãn và tràn đầy năng lượng sống.
Đến niềm vui sum vầy giữa “tình làng nghĩa xóm”
Một cộng đồng cư dân hoàn mỹ mà Vinhomes xây dựng không chỉ là một nơi an toàn, văn minh mà còn là một cộng đồng luôn gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau mang đến một tình làng nghĩa xóm thân tình. Tại đó, mỗi dịp lễ tết, cả khu đô thị sẽ luôn ngập tràn không khí lễ hội với những hoạt động sôi nổi và gần gũi, mang đến cho mọi cư dân một bầu không khí háo hức, vui nhộn. Chị Hoài Hương (cư dân Vinhomes Times City) cho biết: “Mỗi lần Tết đến, các hoạt động vui chơi đón Tết khiến tôi cảm thấy như được trở về không khí rộn ràng của ngày xưa chứ không còn thấy ngán “Tết” và buồn tẻ như mọi năm. Cư dân được tự tay gói bánh chưng, tham gia các trò chơi truyền thống ngày Tết giúp cho các em bé hiểu được cái Tết cổ truyền của thế hệ ông bà, bố mẹ ngày xưa”.
Không chỉ các dịp lễ Tết mới rộn ràng mà ngay cả trong ngày thường, cư dân Vinhomes vẫn được sống trong một bầu không khí chan hòa hạnh phúc. Những câu lạc bộ thể thao hằng tuần mang đến cho cư dân những giờ phút thư giãn và tràn đầy năng lượng sống hay cuộc thi “Vinhomes và Tôi” vừa qua cũng là một nét đẹp của cộng đồng cư dân nơi đây. Những bài thi dù không chuyên nghiệp trong cách viết nhưng từng câu chữ đều thắm đượm cái tình cái nghĩa của những người chọn Vinhomes làm nơi an cư.
Gia đình bạn sẽ luôn an tâm, hài lòng với những dịch vụ và tiện ích hoàn hảo tại các Khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes.
Như chị Vũ Thị Mai (cư dân Vinhomes Royal City) chia sẻ qua bài viết của mình: “Năm mươi tuổi, tôi trở thành cư dân của Vinhomes Royal City – thuộc nhóm cư dân đầu tiên… Lớn lên ở vùng quê Kinh Bắc, đi học ở nước ngoài, về làm nghề dạy học ở một trường đại học, tôi cũng đã sống ở những ngôi nhà khác nhau, ở làng tôi, ở ký túc xá của trường Tây, ở khu tập thể lắp ghép, ở nhà tự xây, và bây giờ ở căn hộ Vinhomes Royal City. Tôi nhận rõ, bước chuyển đổi về chất trong từng loại hình nhà ở đã trải nghiệm. Tôi nhận ra rằng, Vinhomes Royal City là một lời giải cho bài toán an cư nơi đô thị có tính bền vững. Chắc chắn, trong một tương lai không xa, khi đường vành đai 2 của thành phố Hà Nội được hoàn thành, chuỗi các công trình ở của Vingroup: Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City sẽ là những điểm nhấn của thủ đô Hà Nội”. Có thể cảm nhận được qua từng bài viết dự thi hay từng lời nói của cư dân nơi đây là một sự tự hào, là niềm vui và hạnh phúc ngập tràn khi trải qua những phút giây trọn vẹn trong cuộc sống tuyệt đẹp này. Và đó chính là những gì Vinhomes đã và đang tiếp tục nỗ lực từng ngày để mang đến cho cộng đồng và cư dân của mình.
Vừa qua, Thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup đã được tôn vinh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015, do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Brand Finance là hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh. Hằng năm, Brand Finance tiến hành định giá một cách độc lập khoảng 57.000 thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đưa vào danh sách được định giá hằng năm.