Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả

0:00 / 0:00
0:00
Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội.

Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, thay vào đó chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.

Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả ảnh 1

Khởi đầu chiến dịch, đã có rất nhiều nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu tham gia diễn tả vị ngon của Coca-Cola Zero™ mà không dùng đến bất kỳ ngôn từ nào, thông qua hàng loạt đoạn phim được đăng tải trên các trang mạng xã hội của họ.

Tại Việt Nam, Coca-Cola cũng hợp tác với nhiều nhà sáng tạo nội dung. Bằng tài năng của mình, họ sẽ mang đến cách thể hiện cảm xúc khác biệt khi thưởng thức hương vị tuyệt ngon của Coca-Cola Zero™. Qua đó, thương hiệu mong muốn sẽ có thêm nhiều người hơn biết đến hương vị tuyệt hảo của thức uống không đường này.

Coca-Cola® cũng phát hành bộ sưu tập sticker sinh động, giúp thể hiện hương vị có gas hấp dẫn không thể diễn tả bằng lời của Coca-Cola Zero™. Sản phẩm dùng thử Coca-Cola Không đường cũng sẽ được gửi tặng miễn phí đến người tiêu dùng trong các chương trình khuyến mãi và thử thách trò chơi trên mạng xã hội mà nhãn hàng tổ chức.

MỚI - NÓNG
Lưu ý để đi tàu metro số 1 TPHCM miễn phí
Lưu ý để đi tàu metro số 1 TPHCM miễn phí
TPO - Đơn vị vận hành tuyến metro số 1 dự kiến từ ngày 1/1/2025 đến ngày 9/1/2025 sẽ hoàn thành tính năng đọc thẻ căn cước, căn cước công dân (CCCD) gắn chíp. Người dân có thể sử dụng thẻ CCCD gắn chip quét thẻ tại thiết bị đầu đọc ở các cổng soát vé để đi tàu điện metro số 1 trong giai đoạn miễn phí.