Cô gái bị người dân vây bắt vì trộm iPhone

Ảnh cắt từ video.
Ảnh cắt từ video.
TPO - Nghi ngờ cô gái trẻ lợi dụng sơ hở lấy chiếc điện thoại iphone và bị người dân phát hiện sau đó giữ lại.  

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhiều người dân giữ cô gái trẻ được cho là người lấy trộm chiếc điện thoại iphone ở chợ Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Thông tin đăng tải với nội dung “Tay rút sạc điện thoại để lấy chủ cửa hàng vẫn để yên để bắt tại trận. Lúc bắt đc mới phát hiện ra, chị này thực hiện nhiều phi vụ quanh Ninh Hiệp rồi. Lấy đc đồ một phát là cởi mũ, áo đang mặc bao bên ngoài để nguỵ trang thành người khác, chứng tỏ rất chuyên nghiệp rồi”.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo công an xã Ninh Hiệp xác nhận vụ việc. 

Theo đó, khoảng 12h30 ngày 11/12, công an xã Ninh Hiệp có tiếp nhận thông tin trình báo của người dân về việc cô gái trẻ lấy điện thoại iphone tại cửa hàng bán quần áo ở chợ Ninh Hiệp thì bị người dân phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.