Cập nhật loạt tính năng mới
Đẩy mạnh và nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng, ngân hàng CIMB Việt Nam liên tục nỗ lực số hoá trải nghiệm trên OCTO - ứng dụng ngân hàng số không biên giới 24/7.
Tiếp nối việc triển khai video eKYC cho Thẻ tín dụng CIMB Revi, mới đây, OCTO phiên bản mới 4.0 ra mắt, mang đến trải nghiệm ngân hàng số toàn diện qua những tính năng đầy tiện lợi và lần đầu tiên có mặt trên thị trường.
Một trong những tính năng vượt trội nhất có thể kể đến là dịch vụ hỗ trợ trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức với việc số hóa các dịch vụ hỗ trợ cần có mặt tại quầy. Các yêu cầu của khách hàng như xác nhận số dư, sao kê tài khoản hay đóng khoản vay tiêu dùng trước hạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng 24/7 mà không cần đến chi nhánh hay chuẩn bị hồ sơ giấy tờ. Thay vào đó, người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác qua ứng dụng.
Ngoài ra, phiên bản ứng dụng mới cập nhật giao diện chuyển tiền và có thêm tính năng chuyển tiền nhanh bằng mã QR, giúp người dùng có thể thực hiện chuyển tiền ngay từ màn hình chính với ít thao tác hơn, chuyển tiền thuận tiện hơn!
“Thả ga” deal hời
Với việc mở thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ hoàn toàn online miễn phí bằng công nghệ video KYC (định danh khách hàng qua video), người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng các ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ CIMB đầy hấp dẫn.
Đặc biệt, khi đăng ký mở thẻ tín dụng CIMB Revi qua ứng dụng OCTO, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 900.000 đồng từ nay cho đến hết ngày 30/6/2022. Thêm vào đó, chủ thẻ còn được nhận ưu đãi hoàn tiền 1% không giới hạn cho phần tổng giá trị các giao dịch thanh toán chi tiêu tăng thêm từ 1 triệu VNĐ trở lên mỗi tháng.
Với thẻ ghi nợ CIMB Visa Debit, khách hàng được miễn đến năm (05) loại phí bao gồm: phí chuyển tiền 24/7; phí rút ATM khác ngân hàng; phí phát hành thẻ; phí dịch vụ thông báo số dư qua SMS; và không yêu cầu số dư tối thiểu.
Ngân hàng CIMB Việt Nam thuộc Tập đoàn CIMB - một trong những ngân hàng hàng đầu châu Á đã có mặt trên 15 quốc gia trên thế giới. Tính tới tháng 9/2021, CIMB có khoảng 33.000 nhân viên, phục vụ hơn 17 triệu khách hàng.
CIMB Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho các cá nhân dựa trên định hướng về một tương lai tài chính vững mạnh. Với chiến lược tiếp cận khách hàng sáng tạo và khác biệt, CIMB ghi dấu ấn trên thị trường như một trong những ngân hàng số tiên phong, tăng trưởng hơn 250% số lượng người dùng tính từ đầu năm 2020.