Chubb Life Việt Nam giới thiệu bộ đôi bảo hiểm

Chubb Life Việt Nam giới thiệu bộ đôi bảo hiểm
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) chính thức ra mắt hai sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung “Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y” và “Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y”. Bộ đôi sản phẩm này sẽ là giải pháp tài chính vững vàng và toàn diện trước các rủi ro về tai nạn và bệnh nan y với những quyền lợi ưu việt.

“Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y” sẽ giúp bảo vệ toàn diện trước rủi ro về tai nạn và 86 bệnh nan y. Trong khi đó, “Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y” sẽ giúp bảo vệ cả gia đình trước những rủi ro về tai nạn và 96 bệnh nan y;  đồng thời tự động bổ sung quyền lợi bảo hiểm cho trẻ mới sinh ra trong thời hạn hợp đồng mà không phải đóng thêm phí.

Cùng với đó, hai sản phẩm này đều mang tới các quyền lợi ưu việt khác cho khách hàng như: Quyền lợi duy trì hợp đồng với mức nhận thêm bằng 25% tổng các khoản lãi đã tính cho giá trị tài khoản hợp đồng trong mỗi 4 năm; Hoàn lại 100% chi phí bảo hiểm rủi ro vào năm người được bảo hiểm chính 75 tuổi; Không phát sinh chi phí trên tài khoản tích lũy mang đến hiệu quả đầu tư và sự linh hoạt cao nhất;  Tận hưởng dịch vụ hỗ trợ y tế toàn cầu và hỗ trợ tham vấn y tế bên thứ hai.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera - CTCP

Viglacera – Tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TP - Ðể đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.