Với sự đồng hành của 6 nhãn hàng bao gồm Lifebuoy, P/S, VIM, OMO, Pureit, Knorr, chương trình “Trường học Xanh - Sạch - Khỏe” 2021 được tổ chức nhằm cải thiện môi trường học đường cho học sinh tiểu học thông qua: Nâng cấp cơ sở vật chất bao gồm mảng xanh, nhà vệ sinh, máy lọc nước…; Truyền thông nâng cao nhận thức về vệ sinh, dinh dưỡng, sức khỏe, bảo vệ môi trường; Triển khai hệ thống bài giảng trực tuyến “Giáo án điện tử trường học Xanh - Sạch - Khỏe”; Xây dựng và nhân rộng mô hình trường học Xanh - Sạch - Khỏe trên toàn quốc; Trao tặng bộ sản phẩm dụng cụ chăm sóc vệ sinh cá nhân, sức khỏe.
Mục tiêu đề ra của chương trình Trường học Xanh - Sạch - Khỏe trong giai đoạn 2021-2025 là xây dựng mô hình trường đạt chuẩn cho hàng triệu học sinh Việt Nam. Đại diện Bộ GD&ĐT, ông Thái Văn Tài, Vụ trưởng Vụ tiểu học phát biểu: “Để một trường tiểu học đạt chuẩn, bên cạnh phương pháp giảng dạy thì điều kiện vệ sinh cũng không kém phần quan trọng”. Đại diện Unilever Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ Tịch Marketing chia sẻ: “Thông qua chương trình “Trường học Xanh - Sạch - Khỏe”, chúng tôi mong góp phần giúp trẻ hình thành thói quen lành mạnh, ý thức giữ gìn sức khỏe”.