Chuẩn bị ra mắt Báo cáo 'Vietnam Digital Marketing Trends 2021'

ACCESSTRADE Việt Nam vừa phối hợp cùng đội ngũ sáng lập gồm 14 chuyên gia đầu ngành và hơn 35 đơn vị báo chí truyền thông, thực hiện báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”.

Đây là báo cáo đầu tiên và lớn nhất của cộng đồng Digital Marketing (Tiếp thị số) của Việt Nam, được thực hiện bởi các chuyên gia của Việt Nam và dành riêng cho người Việt Nam với mong muốn mang tới những dự báo mang tính chiến lược về các xu hướng Digital Marketing, giúp  doanh nghiệp Việt nhanh chóng “hồi sinh” và tăng trưởng trước đại dịch COVID-19.

Chuẩn bị ra mắt Báo cáo 'Vietnam Digital Marketing Trends 2021' ảnh 1
 

Dựa trên các chỉ số đánh giá từ Politico, Việt Nam được xếp hạng là nước chống dịch thành công nhất thế giới, đó là động lực để nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới” và bước vào giai đoạn phục hồi. Đây chính là thời điểm và cơ hội để các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu kinh doanh trong năm 2021.

Xét về Digital Marketing, các phương pháp triển khai/công cụ/kênh truyền thông là những “vũ khí” cần được tối ưu nhất. Việc lựa chọn, xác định các giải pháp này là rất quan trọng, vì qua đó CMO, Digital Manager sẽ nhanh chóng định hướng được chiến lược rõ ràng và dễ dàng nắm bắt cơ hội mới trên thị trường mà doanh nghiệp đang muốn thúc đẩy tăng trưởng.

Chuẩn bị ra mắt Báo cáo 'Vietnam Digital Marketing Trends 2021' ảnh 2
 

Báo cáo được thực hiện dựa trên cơ sở dữ liệu chuẩn và khoa học với sự tham ACCESSTRADE Việt Nam, ANTS, NOVAON, YOUNET, LADIPAGE, VINALINK, …đã bắt tay vào xây dựng báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”, một báo cáo tổng quan về ngành trong năm 2020 và đưa ra những dự đoán xu hướng cho năm 2021.

Các nội dung tiêu biểu của báo cáo bao gồm: Tổng quan thị trường Digital Marketing 2020 và dự báo xu hướng 2021, Giải pháp Digital Marketing giúp giải quyết bài toán của CMO, Digital Manager từ vận hành đến tối ưu doanh số và lợi nhuận. Báo cáo cũng phân tích và áp dụng các phương pháp triển khai/công cụ/kênh truyền thông giúp doanh nghiệp áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh...

Chuẩn bị ra mắt Báo cáo 'Vietnam Digital Marketing Trends 2021' ảnh 3
 

Ông Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ: “Các báo cáo về Digital Marketing trên thế giới có rất nhiều, tuy nhiên tại thời điểm hiện tại thì Việt Nam vẫn chưa có báo cáo nào dành riêng cho Doanh Nghiệp Việt với các số liệu tại thị trường Việt Nam, nên đây là một dự án rất cần thiết và cần sự chung tay của đông đảo các chuyên gia đầu ngành”.

Dự kiến, Báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 23/1/2021 tại TPHCM, xuất bản 5.000 bản với độ dày 100 trang.

MỚI - NÓNG