Chiến lược đúng đắn, Veloz Cross bứt phá doanh số

0:00 / 0:00
0:00
Chính sách giảm giá bán hồi đầu tháng 3 như tăng thêm ưu thế cho Veloz Cross trong cuộc đua doanh số quý đầu năm 2024 và hỗ trợ nhiều khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu xe B-MPV đa dụng, sẵn sàng cho những chuyến đi mùa hè sắp tới.
Chiến lược đúng đắn, Veloz Cross bứt phá doanh số ảnh 1

Trong tháng 3, nhìn chung thị trường đã có tín hiệu hồi phục tích cực khi doanh số toàn thị trường bán ra đã đạt 24.133 xe tăng gấp 2.4 lần so với tháng 2. Trong đó, Toyota đứng đầu thị trường xe du lịch (bao gồm xe Lexus) với 3.973 xe tăng gấp 3 lần so với doanh số tháng trước và mẫu xe Vios (doanh số 934 xe) nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Cùng với Vios, Veloz Cross cũng có cho mình thành tích đáng kể khi đạt mức 569 xe bán ra, cao gần gấp 4 lần so với doanh số tháng trước. Kết quả này đạt được một phần là nhờ việc điều chỉnh giá bán kịp thời của hãng xe Nhật Bản dành cho mẫu xe B-MPV. Theo đó, từ đầu tháng 3/2024, Toyota Việt Nam điều chỉnh giá bán Veloz Cross theo hướng có lợi cho khách hàng. Phiên bản tiêu chuẩn CVT được giảm 20 triệu đồng xuống chỉ còn 638 triệu đồng, phiên bản CVT Top nhận được mức giảm lên đến 38 triệu đồng giúp giá xe giảm còn 660 triệu đồng.

Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Veloz Cross đã không ít lần có cho mình những dấu ấn nhất định như đạt được mức doanh số cả năm 2022 là 14.104 xe sau vỏn vẹn 9 tháng mở bán và chỉ trong nửa đầu năm 2023, đã có 4.512 xe Veloz Cross được bàn giao đến khách hàng, kết quả này giúp Veloz trở thành 1 trong 3 mẫu xe góp mặt vào nhóm 10 xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2023.

Với những con số ấn tượng kể trên, không quá lời khi nói “Veloz Cross” đã tạo được cho mình chỗ đứng nhất định trong phân khúc MPV có phần ổn định và có cho mình sức hút riêng với khách hàng. Nhìn nhận khách quan, sự thành công của Veloz Cross là điều không quá bất ngờ khi Veloz Cross đáp ứng đầy đủ những mong đợi mà người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm trên một chiếc xe đa dụng.

Chiến lược đúng đắn, Veloz Cross bứt phá doanh số ảnh 2

Ngoại hình của Veloz Cross mang thiết kế hiện đại, trẻ trung thường thấy trên các mẫu SUV nhưng đồng thời vẫn giữ được nét tinh tế, thực dụng của một chiếc MPV. Những trang bị giúp tăng thêm sự nổi bật bên ngoài của Veloz Cross có thể nhắc đến như dải đèn LED sắc cạnh kéo dài, mặt ca-lăng lục giác cỡ lớn, la-zăng 17 inch phay 2 tone màu thể thao…

Đồng thời, Veloz Cross đã tạo nên một cuộc chạy đua về công nghệ trong phân khúc khi sở hữu nhiều trang bị an toàn hiện đại gồm gói Toyota Safety Sense với các tính năng an toàn như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành và đèn chiếu xa thông minh. Đồng hành cùng người lái còn có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và camera 360 độ.

Chiến lược đúng đắn, Veloz Cross bứt phá doanh số ảnh 3

Toyota Veloz Cross là mẫu xe dành cho gia đình nên khoang nội thất trang bị nhiều tính năng tiện ích như màn hình điện tử 7 inch sau vô lăng, màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, phanh đỗ điện tử, điều hoà tự động và sạc không dây. Khu vực hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được trang bị cửa gió điều hòa riêng, đồng thời có thể tùy biến giúp tối ưu khả năng chứa hàng cũng như biến hóa thành bộ ghế sofa mang đến trải nghiệm đầy thoải mái trong những chuyến dã ngoại…

Chiến lược đúng đắn, Veloz Cross bứt phá doanh số ảnh 4

Với giá bán chỉ hơn 600 triệu, chỉ ngang mức giá của sedan hạng B, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu mẫu xe gầm cao, 7 chỗ rộng rãi. Điều này hứa hẹn doanh số của Veloz Cross sẽ có thể tiếp tục bùng nổ trong những tháng tiếp theo.

MỚI - NÓNG