Chiến lược con người tạo dựng nên thành công trên thị trường của KATA Technology

0:00 / 0:00
0:00
Yếu tố tạo nên thành công trong hành trình 10 năm của KATA Technology chính là việc áp dụng chiến lược con người với định hướng phát triển nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, tập trung vào sản phẩm và văn hóa doanh nghiệp nhằm xây dựng lòng tin khách hàng.
Chiến lược con người tạo dựng nên thành công trên thị trường của KATA Technology ảnh 1

Lễ khai trương brandshop SKG by KATA số 480 Xã Đàn, Hà Nội

Mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, trở thành công ty hàng đầu châu Á

KATA Technology đi theo triết lý kinh doanh “Ngày mai phải tốt hơn hôm nay” cùng quyết tâm nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Mọi sản phẩm được sản xuất, nhập khẩu và phân phối đều được ứng dụng công nghệ cao, đảm bảo uy tín chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc tạo sự hài lòng và an tâm cho mọi khách hàng.

Định hướng phát triển trong tương lai của KATA Technology chính là trở thành công ty hàng đầu châu Á trong việc sản xuất, nhập khẩu và phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe, gia dụng thông minh. Hành trình 10 năm từ khi thành lập vào năm 2014 đến nay, KATA hiện có hơn 1200 đại lý trên 63 tỉnh thành khắp cả nước và trong khu vực như: Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Philippines, HongKong, Lào, Indonesia, Malaysia.

Chiến lược con người tạo dựng nên thành công trên thị trường của KATA Technology ảnh 2

Thương hiệu máy massage thế giới SKG by KATA

Trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu, KATA Technology luôn ghi nhớ sứ mệnh cung cấp những sản phẩm cao cấp, có chất lượng vượt trội, an toàn với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Với định hướng phát triển trong 10 năm rõ ràng và xác định chính xác nhiệm vụ, chiến lược trong mọi hoạt động chính là những yếu tố để KATA bứt tốc trên thị trường trong nước và vươn tầm mạnh mẽ trong khu vực.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, tạo lòng tin từ chính chất lượng

Tại KATA Technology, đội ngũ nghiên cứu & phát triển hội tụ những chuyên gia công nghệ đầu ngành, vì mục tiêu xây dựng nền tảng số lành mạnh, lấy con người làm trung tâm trong mọi hoạt động. Các sản phẩm mới chăm sóc sức khỏe thường ngày như cân điện tử, bàn chải đánh răng điện, con lăn tập bụng đều được sản xuất trực tiếp theo dây chuyền tự động, đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.

Máy massage cao cấp của thương hiệu SKG thuộc tập đoàn Future Wear Group có mặt tại hơn 100 quốc gia được KATA Technology độc quyền phân phối tại Việt Nam nhằm chăm sóc sức khỏe mọi người một cách toàn diện hơn. Thương hiệu SKG by KATA được nhiều khách hàng đón nhận hơn cùng hệ thống cửa hàng trải nghiệm và đối tác lớn trên khắp cả nước.

Chiến lược con người tạo dựng nên thành công trên thị trường của KATA Technology ảnh 3

Hệ sinh thái máy massage SKG by KATA

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất, phân phối trực tiếp từ KATA Technology đều được bảo hành chính hãng tại Việt Nam cùng sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ chăm sóc giúp khách hàng an tâm khi mua hàng hơn. Ngoài ra, cam kết trách nhiệm bảo vệ môi trường cũng được KATA Technology coi trọng bằng việc hạn chế sử dụng bao bì từ nhựa, sử dụng vật liệu có độ bền cao và giảm thiểu rác thải công nghiệp trong sản xuất.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, phát huy tố chất của mỗi cá nhân

“Chất lượng sản phẩm, dịch vụ của một công ty chính là kết quả phản ánh trình độ và năng lực của đội ngũ nhân viên”. Hiểu được điều đó, KATA Technology luôn coi nhân viên là tài sản quý giá nhất. Chiến lược con người trong văn hóa doanh nghiệp được thực hiện từ việc chú trọng tuyển dụng, đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ của mỗi nhân sự.

Tại KATA Technology, ban lãnh đạo luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đề cao tinh thần sáng tạo và hỗ trợ cùng phát triển. Các chính sách phúc lợi tạo điều kiện tăng cao thu nhập và cơ hội phát triển công bằng cho cán bộ nhân viên là yếu tố chính góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp sôi nổi, thu hút nhiều nhân tài tìm đến.

Bên cạnh tinh thần làm việc chuyên nghiệp chính là văn hóa tận hưởng thành quả trọn vẹn tại KATA Technology khi hoàn thành mỗi dự án lớn. Ở bất kỳ vai trò và vị trí nào trong công ty, mỗi nhân viên KATA đều có cơ hội nói lên suy nghĩ của mình cũng như tiếp thu những chia sẻ để hoàn thiện bản thân. Vì vậy, văn hóa doanh nghiệp của KATA Technology chính là nút thắt quan trọng của chiến lược con người, hình thành sự gắn kết của tập thể lớn mạnh vì một mục tiêu chung phát triển vượt bậc trong tương lai.

Chiến lược con người trong văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm và định hướng phát triển của KATA Technology chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công vượt bậc trên thị trường của doanh nghiệp. Vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, trở thành công ty hàng đầu châu Á, KATA Technology đã và đang từng bước duy trì và phát triển những giá trị mạnh mẽ nhằm gặt hái những dấu mốc ấn tượng hơn trong tương lai.

Website: katatech.net

MỚI - NÓNG
Vang mãi khúc quân hành
Vang mãi khúc quân hành
TPO - Ngày 14/12, Học viện Kỹ thuật Quân sự tổ chức Ngày hội văn hóa và chương trình nghệ thuật “Vang mãi khúc quân hành” thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.