CEO Nguyễn Hữu Dũng: ”Manity đạt doanh số nghìn đơn trên thương mại điện tử”

0:00 / 0:00
0:00
TP - Trong gần 1 năm vừa qua thương hiệu thời trang Manity tiêu thụ 300.000 sản phẩm trên 2 kênh trực tuyến, có thời điểm đơn hàng lên tới 3000 đơn / ngày.
CEO Nguyễn Hữu Dũng: ”Manity đạt doanh số nghìn đơn trên thương mại điện tử” ảnh 1

Sau gần một năm thành lập, Manity đã ghi tên mình trở thành một trong những hãng thời trang được yêu thích nhất sàn thương mại điện tử Shopee với 55 nghìn lượt follow thật.

Manity hướng tới phong cách thời trang tối giản, tinh gọn, chủ đạo là dòng áo polo chuyên biệt cùng chất liệu vải dệt độc quyền, tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập tầm trung trên thị trường. Hãng chuyên bán các sản phẩm thời trang nam, mỗi tháng bán ra khoảng hơn 5000 sản phẩm trên hai kênh trực tuyến là mạng xã hội và Shopee.

Sau khi thử nghiệm kinh doanh nhiều phân khúc thời trang, Nguyễn Hữu Dũng-nhà sáng lập Manity chọn phân khúc tầm trung với 300.000-450.000 đồng/sản phẩm vì theo Dũng mức giá này phù hợp với kênh bán hàng trực tuyến và dễ dàng giúp khách hàng quyết định mua sản phẩm.

Dũng cho biết khách hàng phản hồi đánh giá sản phẩm 5 sao chiếm 99,50%, tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng chiếm 60%. Riêng tháng 12 này tổng số sản phẩm được tung ra thị trường ở cả 2 kênh trực tuyến lên tới hơn 10.000 sản phẩm.

CEO Nguyễn Hữu Dũng: ”Manity đạt doanh số nghìn đơn trên thương mại điện tử” ảnh 2

Manity kết hợp với nhiều nhà máy dệt may để sản xuất ra loại vải CPC độc quyền riêng biệt, mình, mẫu mã đều được thiết kế may đo và sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế từ những nhà máy lớn tại Việt Nam. Manity có tiêu chí riêng: “Đơn giản là khác biệt.”

Trên các kênh bán hàng trực tuyến của các đối tác như Facebook hay Shopee, Manity luôn nằm ở nhóm các nhà bán hàng thời trang có số lượng người mua hàng cao nhất. Dũng giải thích điều này chứng tỏ chúng tôi hiểu khách hàng và đưa ra những lựa chọn mà khách hàng đang tìm kiếm.

“Chúng tôi kỳ vọng người tiêu dùng không chỉ nhận về sản phẩm chất lượng mà sẽ cảm nhận rõ dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Manity”, anh Nguyễn Hữu Dũng, nhà sáng lập Manity cho biết.

Manity có cách làm riêng nhằm tạo sự tin tưởng của khách hàng. Chẳng hạn phương châm “khách hàng là tất cả, tất cả cho khách hàng” giúp Manity hiểu được rằng trải nghiệm khách hàng chính là mấu chốt quan trọng nhất giúp thương hiệu phát triển như hiện nay.

Tuy là hãng thời trang mới thành lập còn non trẻ, nhưng Manity có giai đoạn tăng trưởng cực nhanh khi là hãng thời trang nam được gắn nhãn Shopee Mall trong chưa tới 30 ngày hoạt động, điều chưa từng có trên các sàn thương mại điện tử trước đó. Mặt khác, Manity xác định rõ bán hàng trực tuyến là thế mạnh giúp công ty tăng trưởng trong đại dịch Covid-19 vừa qua.

Nói về chiến lược phát triển năm 2022, Dũng cho biết thương hiệu dự kiến tăng tỷ trọng doanh thu kênh online lên trên 50% và có kế hoạch trở thành một thương hiệu thời trang nam phong cách tối giản top 1 tại Việt Nam. “Tuy năm 2021 nhiều biến động, thị trường thời trang nội địa phân mảnh, các sản phẩm không thương hiệu trong nước và hàng gia công giá rẻ từ Trung Quốc đang chiếm lĩnh thị trường. Manity vẫn viết tiếp chuỗi thành tích bằng kết quả kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam khi lọt top các thương hiệu được yêu thích nhất hay thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee đó cũng đã là thành công của chúng tôi khi mới gần một năm hình thành.” Anh Nguyễn Hữu Dũng, nhà sáng lập Manity cho biết.

CEO Nguyễn Hữu Dũng: ”Manity đạt doanh số nghìn đơn trên thương mại điện tử” ảnh 3

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MANITY

Lô 7, KĐT Phương Huy, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, TP.Hà Nội

Hotline: 096 860 08 33

Website: http://www.manity.vn/

Shopee: https://shopee.vn/manity.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/manity.vn/

MỚI - NÓNG