CEO Group hé lộ 'đường dài' chinh phục thị trường Việt Nam và quốc tế

Chiến lược phát triển trong giai đoạn tiếp theo mà CEO Group hướng đến đó là trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu với khát vọng vì Việt Nam hùng cường.

Không chỉ đưa ra những mục tiêu cụ thể trở thành 1 trong 250 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam hay đạt tổng tài sản đạt 13.800 tỷ đồng vào năm 2021, mới đây, ông Đoàn Văn Bình (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO) chia sẻ về định hướng đường dài của doanh nghiệp này tại thị trường Việt Nam.

Với việc liên tục tăng trưởng ở mức 2 con số trong những năm gần đây cho thấy hoạt động kinh doanh hiệu quả của Tập đoàn CEO. Năm 2019, Tập đoàn này cán đích tại vị trí 264 trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (tăng 34 hạng so với năm 2018), khẳng định sự phát triển bền vững cũng như ghi nhận những đóng góp tích cực của Tập đoàn với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Doanh nghiệp cũng vừa được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2019" do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) xếp hạng.

CEO Group hé lộ 'đường dài' chinh phục thị trường Việt Nam và quốc tế ảnh 1 Ông Đoàn Văn Bình cho biết, Tập đoàn CEO hướng đến trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Theo ông Bình, Tập đoàn CEO đang phát triển mạnh mẽ về chiều sâu, có được vị thế vững chắc trong từng lĩnh vực mà doanh nghiệp theo đuổi. Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ mở rộng đầu tưvàocác ngành nghề mớinhằm hoàn thành sứ mệnh “Vì cuộc sống chất lượng hơn”.

Tích cực trong đổi mới sáng tạo, phát triển nhanh nhưng bền vững, kinh doanh có trách nhiệm, nhân văn, hội nhập toàn cầu, Tập đoàn CEO luôn chủ động trước thị trường để hài hoà lợi ích giữa doanh nghiệp, cộng đồng.Đây chính là nền móng để Tập đoàn định vị thương hiệu tại thị trường trong nước cũng như chinh phục khách hàng quốc tế.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho sự chuyển mình để thích ứng với từng giai đoạn của nền kinh tế thị trường”, ông Bình cho biết.

Lấy yếu tố “con người” là trung tâm, Tập đoàn CEO xem con người là tài sản quan trọng nhất, là nhân tố quyết định tạo nên giá trị và thương hiệu. Bên cạnh đó, đề cao tính sáng tạo, tốc độ trong các hoạt động của cá nhân và tập thể; lấy hiệu quả là thước đo của mọi hành động và uy tín để khẳng định cam kết với khách hàng cổ đông & đất nước.

Ở mảng bất động sản,hiện tại Tập đoàn CEO là một trong những công ty BĐS uy tín nhất Việt Nam, với các dự án trọng điểmtại nhiều địa phương tiềm năng trên cả nước như Hà Nội, Hà Nam, Phú Quốc, Quảng Ninh, Nha Trang, Quảng Bình, Cần Thơ, Kiên Giang…CEO Groupsẽđa dạng hóa sản phẩm, đưa đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tiên phong các khu đô thị với hệ sinh thái đẳng cấp, các dự án của Tập đoàn CEO hướng đến phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng như: y tế, giáo dục, thể dục thể thao, đến những nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh sạch, khu vui chơi giải trí...

CEO Group hé lộ 'đường dài' chinh phục thị trường Việt Nam và quốc tế ảnh 2 Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasesa Vân Đồn Harbor City là dự án đầu tư trọng điểm của Tập đoàn CEO tại Quảng Ninh.

Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, Tập đoàn CEO cho biết sẽ nhân rộng mô hình “All in one” với quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế hội tụ trong hệ sinh thái cao cấp, tiện ích đầy đủ đã triển khai thành công tại Phú Quốc và Vân Đồn.Tính đến thời điểm hiện tại, Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc có tổng số 1500 phòng khách sạn quốc tế đang vận hành hiệu quả với tỷ lệ lấp đầy cao, được đánh giá là tổ hợp sở hữu các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại đảo Ngọc. Năm 2021, Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Quảng Ninh dự kiến sẽ ra mắt phân khu Sonasea Vân Đồn Complex với hơn 1000 phòng khách sạn hợp tác quản lý cùng Tập đoàn Accor.

Không chỉ đầu tư vào bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng, Tập đoàn CEO hiện đang hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực khác như xây dựng, du lịch – quản lý khách sạn và phát triển nguồn nhân lực.

Tập đoàn đặt kế hoạch tập trung mạnh mảng xây dựng hướng đến trở thành tổng thầu xây dựng các dự án của Tập đoàn, đưa SONASEA trở thành một trong 10 thương hiệu quản lý khách sạn Việt Nam. Phát triển trở thành một trong 10 doanh nghiệp cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường xuất khẩu lao động; nằm trong top 5 doanh nghiệp xuất khẩu lao động vào Thị trường Nhật Bản.

Không dừng lại ở đó, ông Bình cho biết, trong thời gian tới, Tập đoàn CEO sẽ đầu tư mạnh mẽ vào một số thị trường mới như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, lĩnh vực giáo dục có hệ thống trường liên cấp… Đồng thời, nghiên cứu và mở rộng các ngành kinh doanh mới phù hợp với mục tiêu lâu dài của Tập đoàn.

CEO Group hé lộ 'đường dài' chinh phục thị trường Việt Nam và quốc tế ảnh 3 Môi trường văn hóa giàu bản sắc là một trong những mục tiêu tạo ra sự cạnh tranh của Tập đoàn CEO trên thị trường.

Bên cạnh định hướng rõ ràng với tầm nhìn dài hạn, để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả trong thời đại 4.0, Tập đoàn CEO còn hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc.Trong đó, mỗi thành viên CEO đều thấu hiểu rằng, sự phát triển của Tập đoàn CEO sẽ góp phần nâng cao vị thế quốc gia. Có yêu nước, có tinh thần dân tộc mới có khát vọng cống hiến cho đất nước.

Luôn tự hào khi Tập đoàn CEO sở hữu một đội ngũ nhân sự không chỉ đam mê, nhiệt huyết với công việc, kiên định trong mọi hành động cũng như luôn thích ứng trước sự vận động của xã hội, ông Bình cho biết đây chính là nền tảng quan trọng, nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như tăng năng suất lao động.“Tập đoàn CEO là mái nhà chung, gia đình lớn của mỗi thành viên. Tình thân ái, sự thấu hiểu, chia sẻ giúp các thành viên tối đa hóa sức mạnh, cùng gắn kết, đồng lòng, chung tay gây dựng Tập đoàn CEO ngày càng lớn mạnh. Ở bất cứ vai trò và vị trí nào, chúng tôi luôn tự hào là Người CEO GROUP.”

Với chiến lược đầu tư bài bản có nghiên cứu, Tập đoàn CEO theo đuổi con đường trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam cũng như đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước, “vì một Việt Nam hung cường”.

MỚI - NÓNG
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
TPO - Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet chia sẻ về những dấu ấn ngoại giao giữa hai nước trong năm 2024, những lĩnh vực hợp tác tiềm năng, những cảm nhận của cá nhân ông về văn hóa Việt Nam. Ông bày tỏ sự ấn tượng khi thấy nhiều người Việt Nam có thể vận chuyển những cây đào, cây quất rất to bằng xe máy mỗi dịp Tết cổ truyền về.