Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã

TPO - Năm nay, cây thông Giáng sinh trang trí bằng đồ chơi trong túi mù là sản phẩm hút khách ở Hàng Mã (Hà Nội). Khách có thể mua lẻ cây, lẻ đồ chơi trang trí hoặc mua nguyên cây được trang trí sẵn. Đồ trang trí đắt gấp vài lần tiền mua cây.
Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 1

Thị trường đồ trang trí Giáng sinh nhộn nhịp cả tháng nay. Trên phố Hàng Mã (Hà Nội), các cửa hàng nhập đồ Giáng sinh để bán từ đầu tháng 11.

Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 2

Năm nay, Baby Three - gấu bông trong túi mù xuất xứ từ Trung Quốc - được giới trẻ ưa chuộng, chọn làm đồ trang trí cây thông. Món đồ chơi này ra mắt sau cơn sốt Labubu, cùng hút khách bằng hình thức nhét đồ chơi vào hộp bí mật (hay còn gọi là túi mù, hộp mù). Chị Vũ Lan - nhân viên của một cửa hàng bán đồ trang trí ở Hãng Mã - cho biết các cơ sở kinh doanh thường xuyên cập nhật xu hướng của giới trẻ để bày bán sản phẩm phù hợp.

Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 3

Mỗi món đồ trong hộp được bán với giá khoảng vài trăm nghìn đồng. Một số phiên bản kích thước lớn có giá lên tới vài triệu đồng. "Cây thông túi mù được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sành điệu, đồ trang trí có thể tái sử dụng, tách riêng để làm quà tặng", chị Lan nói.

Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 4

Đồ chơi Baby Three gồm những nhân vật có khuôn mặt tròn, biểu cảm phong phú. Mỗi nhân vật được thiết kế theo chủ đề đa dạng như lễ hội, mùa, hoặc sự kiện đặc biệt. Điều này càng kích thích hứng thú sưu tầm của khách hàng.

Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 5

Du khách check-in tại Hàng Mã tối cuối tuần.

Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 6

Cây thông được một cửa hàng trang trí bằng hàng chục món đồ trong túi mù. Khách có thể mua lẻ cây thông, lẻ đồ chơi trang trí hoặc mua nguyên cây được trang trí sẵn. Mỗi cây thông có giá từ 300.000 đồng đến vài triệu đồng tùy kích thước. Cây thông được treo sẵn đồ chơi có giá không dưới một triệu đồng.

Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 7Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 8

Đồ trang trí có thể đắt gấp vài lần tiền mua cây. Theo báo cáo về sản phẩm Baby Three được nền tảng phân tích dữ liệu mua sắm trực tuyến Metric thực hiện trong giai đoạn từ ngày 15/10 đến ngày 15/11, người tiêu dùng chi hơn 8,8 tỷ đồng cho sản phẩm này trên hai sàn thương mại điện tử Shopee và TikTok Shop.

Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 9

Baby Three đủ kích cỡ, phiên bản được bày bán ngay cửa để hút khách. Sự lan tỏa trên mạng xã hội giúp Baby Three đắt hàng.

Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 10Cây thông túi mù gây sốt ở Hàng Mã ảnh 11
Một gia đình bày hàng chục đồ trang trí Baby Three, Labubu quanh cây thông Noel.
Tin liên quan