Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA

Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA
Đến với triển lãm xe độ SEMA diễn ra tại Las Vegas Mỹ năm nay, hãng Honda đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trình diễn 12 phiên bản độ của mẫu xe CR-Z. Với những ai yêu thích mẫu xe Honda CR-Z thì triển lãm SEMA 2010 thực sự là điểm đến lý tưởng.
Honda CR-Z MUGEN
Honda CR-Z MUGEN.
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 2

Từ chiếc CR-Z MUGEN phiên bản hữu hạn đến những chiếc CR-Z phong cách xe đua do Honda Performance Development (HPD) phát triển, tất cả đều mang đến nhiều điều thú vị cho người tham dự.

Không chỉ là mẫu xe dùng để trưng bày, CR-Z MUGEN dự kiến còn đi vào sản xuất trong mùa xuân năm tới với số lượng giới hạn 300 chiếc. Theo kế hoạch, CR-Z MUGEN sẽ tấn công thị trường Mỹ với giá bán hiện nay vẫn chưa được công bố cụ thể.

Gói độ MUGEN dành cho Honda CR-Z bao gồm bộ body kit, lưới tản nhiệt trước, cánh gió sau, bộ mâm nhôm XJ 17 inch, thảm sàn thể thao, cần số bằng nhôm màu đen độc đáo và nắp bình nhiên liệu bằng nhôm phôi. Theo hãng Honda, sau khi mua CR-Z MUGEN , khách hàng còn được tặng một tấm biển đánh số thứ tự thiết kế riêng.

Honda CR-Z Hybrid R
Honda CR-Z Hybrid R.
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 4

Khác với MUGEN, hai mẫu xế độ mang tên CR-Z Hybrid R và CR-Z Racer do HPD phát triển không được lên dây chuyền sản xuất trong thời gian tới. Mục đích ra đời của 2 mẫu xế độ là khẳng định tiềm năng hoạt động trên cả đường bộ thông thường và đường đua của thành viên nhà Honda.

Honda CR-Z Racer
Honda CR-Z Racer.
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 6

Cung cấp sức mạnh cho CR-Z Hybrid R và CR-Z Racer là hệ dẫn động hybrid IMA và bộ tăng áp cho công suất kết hợp 200 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 175 lb-ft. Bên cạnh đó, 2 mẫu xe còn chia sẻ một số thiết bị chung như bộ ly hợp, bộ vi sai trượt giới hạn, hệ thống treo, phanh nâng cấp và những thành phần khí động khác.

Được phát triển để sử dụng trên đường bộ thông thường nhưng Hybrid R vẫn sở hữu không gian nội thất thể thao với vô lăng màu đỏ và bộ ghế Recaro.

Trong khi đó, Racer rũ bỏ mọi bộ phận không cần thiết để giảm trọng lượng và đắp lên mình những phụ kiện đua, bao gồm bộ ghế Sparco và khung roll-cage.

Honda cho biết, hãng sẽ mang hai mẫu xế độ CR-Z tới đường đua 25 Hours of Thunderhill vào tháng 12 tới để phô trương sức mạnh.

Cùng ngắm dàn xế độ Honda CR-Z trong triển lãm SEMA 2010:

Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 7
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 8
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 9
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 10
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 11
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 12
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 13
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 14
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 15
Cận cảnh dàn xế Honda độ tại triển lãm SEMA ảnh 16

Theo Autopro

MỚI - NÓNG