BRG Retail khai trương BRGIntershop – Cửa hàng chuyên doanh thực phẩm nhập khẩu

Với phương châm đa dạng nguồn hàng cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; ngày 19/12/2020, Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) – thành viên Tập đoàn BRG chính thức khai trương cửa hàng chuyên doanh thực phẩm nhập khẩu mang thương hiệu BRGIntershop đầu tiên tại 96 phố Huế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bên cạnh hệ thống hàng chục siêu thị BRGMart và cửa hàng Haprofood/BRGMart có tỷ trọng hàng hóa nội địa chiếm trên 80%, BRGIntershop, chuỗi cửa hàng chuyên doanh các mặt hàng thực phẩm nhập khẩu do BRG Retail phát triển và quản lý, sẽ đa dạng nguồn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm được BRG Retail nhập khẩu trực tiếp như thịt heo, thịt bò, thịt gà Mỹ; hoa quả và Táo nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản; các sản phẩm thực phẩm chế biến từ Nhật Bản,…

Các sản phẩm nhập khẩu tại BRGIntershop đều có đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, được kiểm tra và chứng nhận đạt chất lượng bởi các cơ quan kiểm định quốc tế cũng như Việt Nam. Nhằm đảm bảo hàng hóa nhập khẩu được lưu kho tốt nhất, BRG Retail cũng đã đầu tư và đưa vào hoạt động hệ thống kho dự trữ hàng lạnh đông, mát để sản phẩm cung cấp tới tay người tiêu dùng vẫn giữ nguyên được hương vị, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

BRG Retail khai trương BRGIntershop – Cửa hàng chuyên doanh thực phẩm nhập khẩu ảnh 1  

Ngày 19/12/2020, cửa hàng BRGIntershop đầu tiên tại địa chỉ 96 Phố Huế, Hà Nội chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Nhân dịp khai trương cửa hàng BRGIntershop đầu tiên, quý khách mua hàng từ ngày 19/12/2020 đến 05/01/2021 sẽ được hưởng hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn như: Tặng 1 chú heo bông xinh xắn khi mua 2kg thịt heo Mỹ, Thịt bò ba chỉ Mỹ giảm giá còn 89.000đ/khay 500gram, Cá Hồi Na-uy nguyên con chỉ còn 342.000đ/kg, Táo Fuji – 80.000đ/kg…

Ngoài những ưu đãi về giá và quà tặng, khách hàng mua sắm tại BRGIntershop sẽ được chiết khấu trực tiếp 2% trên hóa đơn thanh toán khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu BRG Elite SeABank.

BRG Retail khai trương BRGIntershop – Cửa hàng chuyên doanh thực phẩm nhập khẩu ảnh 2  

Thêm vào đó, để phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 của người tiêu dùng Thủ đô, BRG Retail đã sớm xây dựng xây dựng kế hoạch kinh doanh và làm việc với các nhà cung cấp để tạm trữ hàng hóa thiết yếu nhằm chủ động nguồn cung dự trữ điều tiết giá hàng hóa Tết. Các nhóm ngành hàng trong danh mục hàng bình ổn giá như gạo, đường, dầu ăn, thịt heo, thịt gia cầm, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến,… được ưu tiên hàng đầu; bên cạnh đó các mặt hàng phòng chống dịch như khẩu trang, dung dịch sát trùng, nước rửa tay, các mặt hàng thực phẩm, phi thực phẩm khác và các loại đặc sản vùng miền phục vụ Tết cũng được lên kế hoạch dự trữ đầy đủ.  

Quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm:

•   Trực tiếp tại hệ thống siêu thị/cửa hàng của chuỗi siêu thị BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

•   Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

•   Sử dụng thẻ BRG Elite SeABank để nhận giảm giá thêm 2% và nhiều ưu đãi vượt trội

•   Thông tin các chương trình liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng trên website https://brgshopping.vn/

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.
Sản phẩm Yakumi mà Cty Phamaco quảng cáo sản xuất từ công nghệ nano của Nhật Bản thực chất chỉ đáng giá vài nghìn đồng

Sự thật phía sau công nghệ Mỹ, Nhật

TP - Để tìm hiểu về quy trình sản xuất TPCN theo công nghệ Mỹ, Nhật, chúng tôi tìm về địa chỉ các công ty được ghi trên giấy công bố sản phẩm do Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép.