Bắt đầu từ mùa xuân năm sau, khách hàng chọn mua BMW X3 có thể sở hữu thêm gói trang bị M Sports, bao gồm nhiều nâng cấp thể thao cho cả nội và ngoại thất, cùng hệ thống treo.
Cụ thể, gói M Sports cải tiến thiết kế khí động lực học cho cản trước và cản sau, cánh gió bên và một cánh gió nóc mới. Những nâng cấp khác cho ngoại thất gồm bộ trim mới cho cửa kính bên, thanh ray nóc, ống xả mạ crôm, bộ la-zăng 19 hoặc 20inch. Nếu trả thêm chi phí, khách hàng cũng có thể lựa chọn sơn Carbon Black kim loại cho BMW X3 2011.
Về nội thất, những nâng cấp mới được thể hiện ở bộ ghế thể thao mới bọc da Pearlpoint, vô-lăng M bọc da có tích hợp nút điều khiển đa chức năng, bao gồm điều khiển hệ thống kiểm soát hành trình, cửa kính, lôgô M trên vô-lăng và khoang để chân. Ngoài ra, cabin của BMW X3 M Sports được bổ sung thêm một số chi tiết trang trí bằng thép không gỉ.
Những nâng cấp về vận hành chỉ giới hạn ở hệ thống treo thể thao mới cho bản X3 xDrive35i, hộp số tự động thể thao, vô-lăng tích hợp cần gạt sang số và tùy chọn vô-lăng thể thao Servotronic.
Gói M Sports là tùy chọn cho tất cả các bản động cơ khác nhau của BMW X3 đời 2011.
Cùng với nâng cấp gói trang bị thể thao M Sports, BMW X3 có thêm 2 tùy chọn động cơ mới cho thị trường châu Âu, gồm động cơ xăng 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng có thể cho công suất 258 mã lực, mô-men xoắn cực đại 310Nm (228lb-ft) đối với bản X3 xDrive289, hoặc động cơ diesel turbo 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng cho sức mạnh đạt 250 mã lực và mô-men xoắn 560Nm (413lb-ft).
Động cơ xăng mới có thể giúp X3 tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 230km/h. Trong khi đó, xe tiêu thụ trung bình 9.0lít/100km và thải ra 210g khí CO2 cho mỗi km.
Thời gian để tăng tốc lên 100km/h đối với động cơ diesel mới giảm còn 6,2 giây, vận tốc tối đa vẫn ở mức 230km/h, trong khi chỉ số tiêu thụ nhiên liệu giảm đáng kể, chỉ ở mức 6 lít/100km và 1159g CO2/km.
Cả hai phiên bản động cơ này sẽ được trang bị cho BMW X3 2011 từ mùa xuân năm 2011.
Gia Bảo
Theo Carscoop