Diện mạo mới của “Bia Yêu Đời”
Cái tên “Bia Yêu Đời” Larue vốn đã không còn xa lạ với người tiêu dùng khắp cả nước, đặc biệt là khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long. Với hương vị đậm đà và hậu vị sảng khoái, Larue đã trở thành “chất xúc tác” trong mỗi dịp giao lưu bạn bè gần xa và là biểu trưng cho tinh thần hứng khởi, lạc quan và yêu đời.
Ngoài chất lượng hảo hạng, trong suốt chặng đường phát triển của mình, Larue cũng tạo nên dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi những sáng tạo không ngừng nghỉ trong nâng cao trải nghiệm khách hàng. Theo dòng chảy của xã hội đương thời, thị hiếu người tiêu dùng dần có những sự khác biệt so với ngày trước và việc thưởng thức bia cũng không ngoại lệ, nhân dịp năm mới Quý Mão cũng như góp phần lan tỏa một bầu không khí yêu đời tươi mới rất riêng, thương hiệu Larue đã quyết định khoác lên diện mạo mới cho hai dòng bia Larue và Larue Special dựa trên những nghiên cứu và đánh giá, bình chọn bởi chính đại diện nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm Larue.
Diện mạo mới của dòng bia Larue và Larue Special |
Trong ấn tượng đầu tiên, diện mạo mới của Larue vẫn giữ những màu sắc đặc trưng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu. Với dòng Larue là màu vàng và xanh dương của ánh mặt trời và những ngọn sóng biển miền duyên hải. Và với dòng Larue Special là màu xanh lục và màu bạc của đại ngàn cao nguyên. Tuy nhiên, diện mạo mới lần này của Larue mang đường nét hướng lên đại diện cho tinh thần tích cực và luôn đi lên mà Larue mong muốn lan tỏa cùng với hình ảnh sắc nét kết hợp cùng biểu tượng con cọp quen thuộc tạo nên dáng vẻ vừa mạnh mẽ vừa hiện đại. Đặc biệt, bộ ba huy chương được in trên mặt trước của bao bì mới là minh chứng cho cam kết trong duy trì của những giá trị cốt lõi từ năm 1909 của Larue, đó chính là chất lượng hảo hạng được duy trì đồng nhất trong suốt thời gian phát triển của thương hiệu.
Khoác diện mạo mới đón Tết yêu đời
Ra mắt diện mạo mới nhân dịp Tết Quý Mão đang gần kề, với mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và đem đến cho bà con các vùng miền không khí hứng khởi để sẵn sàng chào đón những điều tốt đẹp trong năm mới, Larue mang tới chuỗi chương trình “Đại nhạc hội Tết yêu đời” được tổ chức ở các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long. Theo đó, đây là một chương trình giải trí kiểu mới kết hợp nhiều hoạt động thú vị như cắt tóc barbershop miễn phí, hát Karaoke, chụp hình 360 độ, quay số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như tivi Google 65 inches, tủ lạnh Samsung 208 lít, loa bluetooth JBL, nồi chiên không dầu lock&lock, vali du lịch Larue,... Đặc biệt là các chương trình âm nhạc đón Tết yêu đời với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đông Nhi, Trúc Nhân, Hà Nhi, Hồ Quang Hiếu,...đã mang đến những giây phút sôi động bùng nổ tinh thần yêu đời cùng bà con đón chào một năm mới với nhiều điều mới.
Sân khấu hoành tráng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn của “Đại nhạc hội Tết yêu đời” đã mang không khí Tết lan tỏa khắp Miền Trung, Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long |
Trên hành trình hơn một thế kỷ đồng hành, Larue luôn tự hào khi nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng, trở thành mối liên kết không chỉ của anh em bạn bè mà còn của người địa phương với khách thập phương. Từ đó, Larue đã mang trong mình một mối gắn kết bền chặt với người Việt, nhắc đến tinh thần yêu đời, hào sảng là người ta sẽ nhắc đến Larue. Chính vì vậy, ngoài những nỗ lực trong nâng cao trải nghiệm khách hàng, Larue cũng mong muốn được ghi dấu ấn bằng những hành động thiết thực đóng góp cho sự phát triển tại mỗi địa phương mà Larue có mặt. Chào đón năm mới với một diện mạo mới, Larue vẫn sẽ giữ trọn tinh thần yêu đời trứ danh và cùng người dân địa phương tiến lên hướng về những điều tốt đẹp ở tương lai phía trước.
Trên hành trình phát triển của mình, ngoài chất lượng hảo hạng Larue còn mang niềm tự hào khi đồng hành với sự phát triển của Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực. |