Bia Sài Gòn tài trợ phát sóng giải Roland Garros và Golf US Open 2018

Bia Sài Gòn tài trợ phát sóng giải Roland Garros và Golf US Open 2018
Rafael Nadal đã đánh dấu kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" bằng danh hiệu thứ 11 tại Roland Garros năm nay. Đồng tài trợ phát sóng Roland Garros 2018 và Golf US Open 2018 trên kênh Fox Sports, thương hiệu Bia Sài Gòn tiếp tục khẳng định đẳng cấp quốc tế của mình.

Giải Grand Slam trên sân đất nện ở Roland Garros và giải Golf  US Open - giải Major thứ 2 trong năm 2018 này, tiếp tục thu hút sự chú ý đặc biệt của fan hâm mộ tại Việt Nam trong tháng 6 này.

Bên cạnh tính hấp dẫn của các cuộc tranh tài,sự xuất hiện của Bia Sài Gòn bên cạnh thương hiệu hàng đầu thế giới Rolex cũng đã gây sự bất ngờ thú vị cho khán giả qua kênh thể thao hàng đầu Fox Sports.

Đây không phải là lần đầu tiên Bia Sài Gòn xuất hiện tại một giải thể thao đẳng cấp hàng đầu thế giới như Roland Garros và Golf US Open.

Trước đó, người hâm mộ Việt Nam cũng từng biết các thương hiệu như Bia 333, Sài Gòn Special hay Sài Gòn Gold từng xuất hiện tại các giải Grand Slam như Wimbledon 2017, US Open 2017, Australian Open 2018 hay mới đây là ở giải Golf The Master tháng 4 vừa qua.

Các TVC chạy trên sóng của kênh Fox Sports châu Á nhấn mạnh hương vị đẳng cấp số 1 của Bia Sài Gòn có lịch sử 143 năm của Việt Nam.

Chiến dịch quảng bá này cho thấy hướng đi vươn tới thị trường quốc tế mạnh mẽ trong thời gian tới khi trong nước Bia Sài Gòn vẫn giữ vị trí số 1 bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng bia lớn khác.

Trải qua nhiều năm, thương hiệu bia Sài Gòn không ngừng đổi mới và phát triển cả về chất lượng lẫn hình ảnh sản phẩm.

Việc Sabeco bán thành công 53,59% vốn điều lệ cho đối tác Thái Lan ngày 18/12/2017 vừa qua thu về 4,8 tỷ đô la được chính phủ coi là hình mẫu cho các công ty Việt Nam theo chủ trương thoái vốn của chính phủ tại các Tổng công ty, tập đoàn lớn.

Bia Sài Gòn tài trợ phát sóng giải Roland Garros và Golf US Open 2018 ảnh 1
 

Dự kiến, năm 2018 bia Sài Gòn sẽ sản xuất và tiêu thụ gần 1,84 tỷ lít bia, chiếm hơn 42% thị phần nội địa.

Mục tiêu của Bia sài Gòn là vươn lên vị trí Top 1 tập đoàn công nghiệp đồ uống khu vực Đông Nam Á nên các chiến lược quảng bá truyền thông sẽ tập trung ra quốc tế, tại các giải đấu thể thao đẳng cấp, trên các kênh thể thao hàng đầu châu lục được người hâm mộ thể thao Việt Nam yêu mến và theo dõi.

Sau giải Roland Garros và Golf US Open, Bia Sài Gòn sẽ tiếp tục hợp tác với Fox Sports mang đến cho khán giả các giải Golf Major và giải Grand Slam còn lại của mùa giải năm 2018 này!

MỚI - NÓNG
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
TPO - Nhiều chuyên gia đồng tính với ý kiến của đại biểu Nguyễn Văn Cảnh (đoàn Bình Định) khi cho rằng người Việt Nam thông minh nhưng thường bỏ phí khả năng do tính hời hợt và thiếu thói quen đọc sách. Một số chuyên gia nhận định việc đọc sách của người Việt hiện nay rất đáng báo động. Có thể nói đến nay Việt Nam chưa thể coi là văn hóa đọc.