Bentley Bentayga Hybrid sẽ được trang bị một động cơ 3.0L V6 tăng áp đi cùng với một môtơ điện. Chi tiết về dung lượng pin, công suất và mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ tốt hơn mức tiêu thụ của các phiên bản hiện tại với 5 km/l trong thành phố và 8 km/l trên đường cao tốc.
Cũng giống như các phiên bản Hybird khác, môtơ điện của Bentayga (với tên gọi E Motor) hoạt động với cả hai chức năng môtơ động năng và máy phát điện. Phiên bản Hybrid này vẫn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh; xe cũng có sẵn 4 chế độ lái cũ: Sport, Bentley, Comfort và Custom cùng với đó là 3 chế độ lái mới.
Với việc sử dụng nút start/stop, Bentayga Hybrid có thể chuyển đổi giữa 3 chế độ: EV Drive, Hybrid và Hold. Cụm đồng hồ và màn hình giải trí cũng được làm lại với màn hình EV Drive đi cùng với đồng hồ đo tốc độ truyền thống. Một màn hình đo lượng sạc pin sẽ thay thế đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát.
Nhằm tối đa hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng pin điện, Bentley dùng hệ thống định vị vệ tinh để tính toán việc sử dụng hệ thống truyền động tối ưu. Khi đặt xong một điểm đến, hệ thống định vị sẽ đưa thông tin đến máy tính để xác định thời gian tốt nhất để chạy bằng môtơ điện. Bentley nói rằng hệ thống sẽ loại bỏ hoàn toàn việc phải dừng lại giữa đường để sạc điện cho pin.
Một ứng dụng điện thoại sẽ cho phép người dùng kiểm tra từ xa trạng thái sạc hay tìm các điểm sạc trong suốt quãng đường hoặc trong khụ vực xung quanh. Các tính năng khác bao gồm làm nóng và mát từ xa giúp người dùng đặt mức nhiệt độ tốt nhất ở trong xe trước khi bước vào.
Về mặt thiết kế, xe không khác nhiều so với phiên bản chạy xăng. Thay đổi nhiều nhất có lẽ là nắp bình xăng được chuyển sang phía đối diện. Bentley dùng màu đồng cho các logo của hãng đặt ở các vị trí như: cửa, cốp xe đằng sau và chính giữa phía trước xe...
Mức giá cho phiên bản này chưa được công bố nhưng hãng cho phép đặt hàng bắt đầu từ nửa sau của năm nay.