Bell Home đón đầu xu hướng kinh doanh tiêu dùng nhanh đầy tiềm năng

0:00 / 0:00
0:00
Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) có ý nghĩa quan trọng trong bất kỳ nền kinh tế nào và đang vươn mình phát triển cả trên thế giới lẫn thị trường Việt Nam, trong khi đó Bell Home của Bell Đức sở hữu 5 nhà máy lớn lên đến 40.000 M2 với hàng nghìn dòng sản phẩm thiết yếu như Nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn… đạt tiêu chuẩn ISO, HACCP quốc tế.

Tổng kho độc quyền Bell Home Sầm Sơn lựa chọn xu hướng kinh doanh mới

Chị Nguyễn Thị Hiếu - Đại diện Tổng kho độc quyền Bell Home TP. Sầm Sơn là một nữ doanh nhân đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, bôn ba ở khắp các ngành hàng cũng như linh hoạt trong nhiều cách thức triển khai mở rộng tệp khách hàng hiệu quả, song trước những thay đổi thói quen tiêu dùng sau đại dịch, chính chị hiểu hơn ai hết những bất cập trong kinh doanh truyền thống cũng như sự bão hòa của sản phẩm thông thường nếu thiếu đi yếu tố khác biệt.

Chính vì thế sau khi tìm hiểu về mô hình kinh doanh hoàn toàn mới của Bell Home cũng như được trải nghiệm một thời gian dài các sản phẩm cao cấp, dòng sản phẩm công nghệ sinh học, chị đã lựa chọn Bell Home để hợp tác cho cú chuyển mình đáng mong đợi trong kỷ nguyên chuyển đổi số 4.0.

Bell Home đón đầu xu hướng kinh doanh tiêu dùng nhanh đầy tiềm năng ảnh 1

NSƯT Quang Tèo và Đại diện Tổng kho Khu vực Bell Home Sầm Sơn chụp ảnh cùng quý đối tác và khách hàng

Ngày 29/9/2023, buổi lễ khai trương tổng kho độc quyền Bell Home Sầm Sơn tại Đường Lê Lợi, tổ dân phố Văn Phú, phường Quảng Thọ, thành phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia, có mặt của Nghệ sĩ ưu tú Quang Tèo cùng các khách mời là các đối tác, nhà phân phối trong và ngoài khu vực tham quan mua sắm trải nghiệm sản phẩm.

Chuỗi sự kiện khai trương Tổng kho độc quyền khu vực Bell Home được liên tục diễn ra trải dài khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước, xuyên suốt cùng với sự đồng hành của Nghệ sĩ ưu tú Quang Tèo, mang đến không khí ngập tràn sự hứng khởi, niềm vui, tiếng cười cho tất cả ekip thực hiện chương trình cũng như bà con có mặt trong buổi lễ khai trương. Tập đoàn Bell Việt Nam xác định tập trung nguồn lực cả về tài chính và con người cho chiến dịch lớn nhất năm phủ sóng thương hiệu đến hàng triệu hộ gia đình Việt Nam đều dùng, đều nhắc, đều tin yêu các sản phẩm Bell Home.

Mô hình kinh doanh và sản phẩm của Bell Home có gì khác biệt?

Bell Home sở hữu một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, đi đầu xu hướng tiêu dùng hiện đại, kết hợp cả online và offline. Trong mô hình này, Bell Home có cả hai kênh bán hàng, một là kênh bán hàng truyền thống và hai kênh bán hàng trực tuyến. Thay vì phải chờ đợi khách hàng như trước đây thì ở Bell Home, các nhà bán hàng sẽ có cơ hội phủ rộng mạng lưới bán hàng của mình khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thông qua ứng dụng App Bell Home, hàng thì được nhập tận gốc từ nhà máy, giá thành cạnh tranh và thêm nữa là không phải ôm hàng, không phải giao hàng như các kênh bán thông thường.

Bell Home đón đầu xu hướng kinh doanh tiêu dùng nhanh đầy tiềm năng ảnh 2

App Bell Home - Nền tảng thích ứng cả xu hướng hiện đại và kinh doanh truyền thống

Với hệ thống showroom được phủ khắp cả nước đã giúp khách hàng thuận tiện khi đến các cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm, tại đây khách hàng còn được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên, chăm sóc khách hàng.

Một mô hình kinh doanh hay nhưng nếu như không có sản phẩm tốt, sản phẩm khác biệt thì cũng sẽ không thể cạnh tranh được, chính vì vậy, Bell Home liên tục phát triển sản phẩm, cập nhật các công nghệ sinh học tiên tiến nhất từ Bell Flavors & Fragrances bên Đức, thương hiệu 200 năm lịch sử, với đầy đủ hồ sơ giấy tờ nguyên vật liệu, có dấu chứng nhận của Sở thương mại Đức là sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bell Home tự tin khẳng định vị thế và uy tín.

Sau rất nhiều bước của quy trình kiểm định giấy tờ cũng như phát ngôn truyền thông nghiêm ngặt, Bell Home đã chính thức lên sóng VTV3 vào ngày 29/09, cùng với đó là sự hiện diện của rất nhiều KOL, Nghệ sĩ ưu tú cùng các đầu báo lớn, đủ để minh chứng cho một thương hiệu Bell Home uy tín, nói thật làm thật với khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh.

Bell Home giờ đây đã, đang và sẽ phát triển hơn, đến gần hơn nữa với người dân Việt Nam trên hành trình thay đổi thói quen tiêu dùng, cho một lối sống xanh hơn, lành hơn, thông minh hơn, hiện đại hơn.

Bell Home đón đầu xu hướng kinh doanh tiêu dùng nhanh đầy tiềm năng ảnh 3

Bell Home tự tin khẳng định thương hiệu uy tín trên VTV3

BELL HOME - TIỆN ÍCH MỌI NHÀ

Địa điểm: V6B - 03, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0906173567

Website: https://bellhome.vn

MỚI - NÓNG