Nét độc đáo làm nên một chai sữa trái cây Nutriboost đào miếng tuyệt hảo chính là sự kết hợp bộ ba “độc nhất vô nhị”: sữa chất lượng cao New Zealand bổ dưỡng, nước trái cây thanh mát và đặc biệt là những miếng đào thơm ngon nhai sật sật rất vui miệng. Vừa có sữa vừa có đào, thức uống mới độc đáo này đã chiếm trọn trái tim những “tín đồ” trà đào lẫn trà sữa.
Thêm một điểm cộng cho sữa trái cây Nutriboost đào miếng chính là thành phần còn được bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như canxi, kẽm, vitamin E, B3, B6 giúp tăng thêm năng lượng và sức bền để bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả.
Không chỉ khuấy đảo cộng đồng mạng, chuỗi hoạt động cho người dùng trải nghiệm miễn phí sữa trái cây Nutriboost đào miếng cũng được đông đảo người dùng đó n nhận.
Triển khai vào giữa tháng 8 tại hai thành phố Thanh Hóa và TP.HCM, đến nay, nhãn hàng đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm vị giác mới lạ qua những miếng đào thật nhai sật sật khá vui miệng có trong sữa trái cây Nutriboost đào miếng.
Không chỉ diễn ra ở các trung tâm thương mại, cao ốc, siêu thị, tại mỗi địa điểm, chương trình cho người dùng trải nghiệm miễn phí sữa trái cây Nutriboost đào miếng còn dừng chân tại các khu dân cư, trường đại học với mong muốn tiếp năng lượng để người dùng thêm bền sức học tập và làm việc hiệu quả trong suốt ngày dài.
Việc ra mắt thành công sữa trái cây Nutriboost đào miếng một lần nữa minh chứng sức sáng tạo cùng sự thấu hiểu, nhạy bén nắm bắt tâm lý xu hướng tiêu dùng của nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost nói riêng và Coca-Cola Việt Nam nói chung. Bên cạnh ra mắt sản phẩm mới, Coca-Cola Việt Nam cũng không ngừng cải tiến nhiều dòng sản phẩm hiện có, trong đó, việc ra mắt sản phẩm phiên bản hộp giấy Tetra Pak tiện dùng cho sữa trái cây Nutriboost Dâu và Cam là một ví dụ điển hình. Đây cũng chính là bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam để từng bước hiện thức hóa mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, đem dến nhiều sản phẩm mới, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và thị hiếu đa dạng của người dùng.