Bất ngờ khi sữa trái cây đào miếng dần trở thành ‘thức uống quốc dân’

Chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, sữa trái cây Nutriboost đào miếng đang “làm mưa làm gió” từ Bắc vô Nam. Không chỉ phát cuồng vì đây là một sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt Nam, cộng đồng Việt còn mê mẩn loại thức uống này vì sự độc đáo và khác biệt. Bài viết dưới đây sẽ giải mã “tất tần tật” về sữa trái cây Nutriboost đào miếng đang “gây nghiện” cộng đồng Việt.
Bất ngờ khi sữa trái cây đào miếng dần trở thành ‘thức uống quốc dân’ ảnh 1
 

Nét độc đáo làm nên một chai sữa trái cây Nutriboost đào miếng tuyệt hảo chính là sự kết hợp bộ ba “độc nhất vô nhị”: sữa chất lượng cao New Zealand bổ dưỡng, nước trái cây thanh mát và đặc biệt là những miếng đào thơm ngon nhai sật sật rất vui miệng. Vừa có sữa vừa có đào, thức uống mới độc đáo này đã chiếm trọn trái tim những “tín đồ” trà đào lẫn trà sữa.

Thêm một điểm cộng cho sữa trái cây Nutriboost đào miếng chính là thành phần còn được bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như canxi, kẽm, vitamin E, B3, B6 giúp tăng thêm năng lượng và sức bền để bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

Bất ngờ khi sữa trái cây đào miếng dần trở thành ‘thức uống quốc dân’ ảnh 2
Không nằm ngoài xu hướng này, hotgril 9x Nhung Gumiho cũng “tậu” ngay cho mình một chai sữa trái cây Nutriboost đào miếng. Không những thế, cô nàng còn dí dỏm chia sẻ trên fanpage của mình về cách thưởng thức sữa trái cây Nutriboost đào miếng và dặn mọi người thật bình tĩnh khi… “chạm” phải những miếng đào thật sật sật.
Bất ngờ khi sữa trái cây đào miếng dần trở thành ‘thức uống quốc dân’ ảnh 3
Mới đây, sữa trái cây Nutriboost đào miếng cũng rơi vào tầm mắt của Top 5 Ngôi sao vàng Uyên Bi. Trước đó, Uyên Bi đã hài hước ví mình như một siêu nhân khi “Sáng lên trường, chiều đi quay, tối đã có mặt ở Sapa” khiến fan không khỏi thắc mắc bí quyết nào giúp cô nàng bền sức đến thế. Và “vũ khí” bí mật giúp Uyên Bi luôn có sức bền và giữ được thần thái xinh tươi trong mọi hoạt động chính là sữa trái cây Nutriboost. Ngay khi nhãn hàng vừa ra mắt sản phẩm mới, cô nàng đã “săn” ngay. Việc ra mắt thức uống mới này giúp cô nàng có thêm nhiều lựa chọn bên cạnh hai dòng sản phẩm vốn đã rất quen thuộc là sữa trái cây Nutriboost Dâu và Nutriboost Cam.

Không chỉ khuấy đảo cộng đồng mạng, chuỗi hoạt động cho người dùng trải nghiệm miễn phí sữa trái cây Nutriboost đào miếng cũng được đông đảo người dùng đó n nhận.

Bất ngờ khi sữa trái cây đào miếng dần trở thành ‘thức uống quốc dân’ ảnh 4  

Triển khai vào giữa tháng 8 tại hai thành phố Thanh Hóa và TP.HCM, đến nay, nhãn hàng đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm vị giác mới lạ qua những miếng đào thật nhai sật sật khá vui miệng có trong sữa trái cây Nutriboost đào miếng.

Bất ngờ khi sữa trái cây đào miếng dần trở thành ‘thức uống quốc dân’ ảnh 5  
Sau Thanh Hóa và TP.HCM, chuỗi chương trình sẽ tiếp tục hành trình đến nhiều tỉnh thành khác trong thời gian tới.
Bất ngờ khi sữa trái cây đào miếng dần trở thành ‘thức uống quốc dân’ ảnh 6  

Không chỉ diễn ra ở các trung tâm thương mại, cao ốc, siêu thị, tại mỗi địa điểm, chương trình cho người dùng trải nghiệm miễn phí sữa trái cây Nutriboost đào miếng còn dừng chân tại các khu dân cư, trường đại học với mong muốn tiếp năng lượng để người dùng thêm bền sức học tập và làm việc hiệu quả trong suốt ngày dài.

Bất ngờ khi sữa trái cây đào miếng dần trở thành ‘thức uống quốc dân’ ảnh 7  

Việc ra mắt thành công sữa trái cây Nutriboost đào miếng một lần nữa minh chứng sức sáng tạo cùng sự thấu hiểu, nhạy bén nắm bắt tâm lý xu hướng tiêu dùng của nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost nói riêng và Coca-Cola Việt Nam nói chung. Bên cạnh ra mắt sản phẩm mới, Coca-Cola Việt Nam cũng không ngừng cải tiến nhiều dòng sản phẩm hiện có, trong đó, việc ra mắt sản phẩm phiên bản hộp giấy Tetra Pak tiện dùng cho sữa trái cây Nutriboost Dâu và Cam là một ví dụ điển hình. Đây cũng chính là bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam để từng bước hiện thức hóa mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, đem dến nhiều sản phẩm mới, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và thị hiếu đa dạng của người dùng.

MỚI - NÓNG