Bất động sản hàng hiệu - 'Đường đua' mới của giới siêu giàu Hà Thành

Giới siêu giàu luôn chi hàng chục ngàn đô để sở hữu những món hàng hiệu đắt đỏ, bởi không chỉ vì tính thẩm mỹ mà nó góp phần tạo dựng thương hiệu đẳng cấp cho mỗi chủ nhân. Thế nhưng giờ đây món hàng hiệu mới – bất động sản hàng hiệu đang xuất hiện và được giới thượng lưu này săn tìm.

Sự chịu chơi của giới siêu giàu  Việt Nam và châu Á đã tác động tích cực lên thị trường bất động sản hạng sang tại các thành phố lớn.

“Cơn khát” một nơi ở xứng tầm

Theo báo cáo Tài sản toàn cầu (Global Wealth Report) của Credit Suisse, số lượng triệu phú USD của Việt Nam hiện tại là 9000 người, dự báo con số sẽ tăng lên mức 13.000 người vào năm 2022. Các chuyên gia nhận định, sự gia tăng nhanh chóng của bộ phận người này có sự tác động tích cực đến thị trường bất động sản cao cấp.

Bất động sản hàng hiệu - 'Đường đua' mới của giới siêu giàu Hà Thành ảnh 1 Bất động sản cao cấp đang trở thành xu hướng mới trong giới “sành” hàng hiệu.

Bằng chứng là kể từ năm 2013, số lượng người siêu giàu tại Việt Nam và khối lượng tài sản của họ vẫn tăng trưởng liên tiếp trong vòng 5 năm qua. Và đây là những người có thể đầu tư trị giá ít nhất 30 triệu USD, không bao gồm tài sản cá nhân và bất động sản như nơi ở chính, bộ sưu tập hay tài sản tiêu dùng.

Tuy nhiên, thực tế các chuyên gia bất động sản cho rằng thị trường nhà ở hạng sang tại Việt Nam hiện vẫn chưa thực sự đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của tầng lớp này.

Vị chuyên gia phân tích, đối với cuộc sống thượng lưu, họ thường hướng đến với những yêu cầu về sự sang trọng, đẳng cấp và độc nhất, thể hiện được cái tôi cá tính, gu thẩm mỹ riêng biệt của chủ nhân căn hộ. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn cuộc sống của của giới thượng lưu này cũng thường tiệm cận với tầng lớp tương đương trên thế giới. Đó là yêu cầu khắt khe về một nơi sống không chỉ thỏa mãn những yêu cầu về thẩm mỹ, sang trọng mà còn là yêu cầu về hệ sinh thái trong lành, an toàn đối với sức khỏe.

Đối với giới thượng lưu, chất lượng sống và sức khỏe phải là hai yếu tố đi song hành với nhau không tách rời, họ luôn sẵn sàng chi ngàng tỷ đồng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình của mình. Đặc biệt đối với nguy cơ ô nhiễm môi trường trầm trọng tại Việt Nam hiện nay, tiện ích vì sức khỏe luôn là điều được quan tâm hàng đầu. Vì thế, để thực hiện một dự án bất động sản cao cấp thành công, những người thực hiện dự án cũng đòi hỏi phải là những người hiểu được tầm vóc của những giá trị mà tầng lớp này muốn thể hiện.

Bất động sản hàng hiệu - 'Đường đua' mới của giới siêu giàu Hà Thành ảnh 2 Căn hộ hàng hiệu không chỉ là nơi tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà còn là món trang sức xứng tầm của mỗi chủ nhân

Trong khi đó, khoảng cách giữa những dự án bất động sản hạng sang tại Việt Nam so với tiêu chuẩn quốc tế vẫn còn rất lớn. Cộng thêm quỹ đất trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh không còn nhiều, tín dụng bất động sản bị siết chặt giới hạn các dự án mở bán mới khiến các căn hộ hạng sang trong khu vực trung tâm càng khan hiếm.

“Bài toán bất động sản siêu sang ghi nhận lượng cầu cao, tuy nhiên từ cả phía người giải lẫn người mua đều cần những yêu cầu ở mức cao nhất. Đây cũng là nguyên nhân khiến các dự án bất động sản hạng sang có vị thế đẹp và tiện nghi đẳng cấp trong khu vực nội thành luôn giữ được mức thanh khoản cao. Thậm chí tại một số dự án căn hộ cao cấp ghi nhận mức tăng xấp xỉ 18% trong quý III vừa qua” – Vị chuyên gia nhận định.

“Đường đua” hàng hiệu mới

Theo một số nghiên cứu, khi càng tiến gần đến đỉnh tháp như cầu Malow, con người càng hướng đến những mong muốn để thể hiện bản thân, trình diễn và sự công nhận từ công chúng. Từ những nhu cầu đó, giới siêu giàu luôn chi hàng chục nghìn đô cho một món thời trang hay xe cộ, đặc biệt là những căn hộ siêu sang tại các khu siêu giàu nổi tiếng như Beverly Hills (Mỹ), Pyeongchang-dong (Hàn Quốc),…những nơi chỉ cần nhắc đến tên thôi đã thể hiện được “cái tầm” của mỗi chủ nhân.

 “ Việc người giàu sư tập hàng hiệu không phải là điều xa lạ, và ngôi nhà với phiên bản sang trọng, giới hạn, còn là nơi để thể hiện sự vương giả, là “trang sức” nâng tầm đẳng cấp của mình” – Một doanh nhân chia sẻ.

Và không nằm ngoài cuộc đua đó, giới siêu giàu Việt Nam cũng đang săn lùng các căn hộ siêu sang, sở hữu tiện nghi đẳng cấp, thiết bị nội thất xa xỉ, đặc biệt là vị trí trung tâm hiếm hoi trong nội đô.
Bất động sản hàng hiệu - 'Đường đua' mới của giới siêu giàu Hà Thành ảnh 3 Chuỗi tiện ích “chuẩn hàng hiệu” tại King Palace luôn là điều khiến giới thượng lưu bị chinh phục

Tại Hà Nội, đường đua căn hộ hàng hiệu cũng đang nóng hơn bao giờ hết, và một trong những dự án đang được giới thượng lưu săn đón nhất có thể kể đến là dự án King Palace 108 Nguyễn Trãi.

Tọa lạc trên “trục đường vàng” Nguyễn Trãi, dự án bao gồm 410 căn hộ 82 – 259 m2, được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu, được hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards vinh danh là “Dự án căn hộ có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, King Palace còn được trang bị các tiện ích xứng tầm với cư dân thượng lưu, từ bể bơi trên tầng thượng có tầm nhìn toàn cảnh khu vực phía Tây Hà Nội sầm uất, khu thương mại – dịch vụ quy tụ các thưng hiệu hàng đầu thế giới, trường mầm non quốc tế Maple Bear ngay trong tòa căn hộ…

Thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất cho mỗi chủ nhân, Kinh Palace cũng được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ nhờ hệ thống điều hòa lọc khí khử mùi, cấp khí tươi đến từng căn hộ, đảm bảo hệ sinh thái luôn trong lành cho cư dân. Bên cạnh đó, để có thể chủ động ứng phó với các sự cố môi trường vừa làm “điên đảo” thị trường thời gian vừa qua, dự án cũng được trang bị hệ thống lọc nước thứ cấp, đảm bảo chất lượng nước uống tại vòi cho cư dân, không ảnh hưởng bởi bất cứ sự cố nước bất chợt.

Không chỉ thế, dự án còn được hợp các tiện ích thông minh, đẳng cấp chưa từng có tại Việt Nam như hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn NFPA của Hoa Kỳ bao phủ 100% không gian sống, hệ thống cáp quang và wifi công cộng cũng được đưa tới từng phòng trong căn hộ và máy phát điện dự phòng của tòa nhà luôn đảm bảo thang máy, hệ thống cơ điện, chiếu sáng và phòng cháy chữa cháy hoạt động bình thường trong mọi điều kiện…

Những yếu tố này đã tạo nên một King Palace thực sự đẳng cấp và khác biệt, xứng tầm với danh xưng "Nơi các vị Vua sống", kiến tạo nên một chuẩn mực mới về căn hộ hạng sang, và trở thành món hàng hiệu mà tất cả giới siêu giàu Hà Thành đang săn đón.

Đặc biệt, dự án đã cất nóc từ cuối tháng 7 vừa qua và hiện đang trong quá trình hoàn thiện để sẵn sàng chào đón “Những vị Vua” vào quý II.2020. 

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức của dự án:

Công ty Cổ phần bất động sản Thế Kỷ - CenLand: 0868 055 222

Website: www.kingpalacehanoi.vn

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn/

MỚI - NÓNG