Khách hàng tham quan Grand World trên dòng sông Venice thơ mộng. |
Chiến dịch bán hàng thần tốc
Vingroup là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, kinh nghiệm và tiềm lực vượt xa những đối thủ ở phía sau. Chỉ riêng bất động sản nghỉ dưỡng, Vingroup đã phát triển hàng chục dự án ở những điểm nóng du lịch, nơi có những bãi biển đẹp nhất hành tinh như Kiên Giang, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Khánh Hòa… Các sản phẩm của Vingroup tung ra luôn mang đến sự bất ngờ cho các nhà đầu tư và tạo nên xu hướng mới dẫn dắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Tại Kiên Giang, Vingroup đã và đang phát triển thành công Phú Quốc United Center – một quần thể với hàng ngàn hạng mục vui chơi giải trí, các công trình ấn tượng nhất như sân golf đẳng cấp thế giới - Vinpearl Golf 18 lỗ, Bamboo Legend, kênh đào Venice và hệ sinh thái nghỉ dưỡng Vinpearl, Corona Casino, vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari, công viên chủ đề Vinwonders hàng đầu châu Á… Phú Quốc United Center được ví như một thành phố đêm không ngủ, mang đến cho du khách những trải nghiệm bất tận về nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm…
Bên cạnh những sản phẩm đỉnh cao, Vingroup cũng là chủ đầu tư có nhiều cách thức tiếp cận khách hàng sáng tạo, mang lại hiệu quả cao. Ngay trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam, trong khi nhiều doanh nghiệp bất động sản như bị “bó chân” thì Vingroup vẫn đạt tốc độ bán hàng đáng kinh ngạc. Giỏ hàng hàng trăm sản phẩm cao cấp của dự án Phú Quốc United Center đã nhanh chóng tìm được chủ sở hữu.
Thành công này có được nhờ chiến dịch “90 ngày đêm bán hàng không khoảng cách” từ tháng 8 đến tháng 11-2021, dưới sự dẫn dắt của Vingroup và các bộ phận hỗ trợ. Trên nền tảng công nghệ, đội ngũ kinh doanh hùng hậu với hàng ngàn nhân viên của Vingroup và các đại lý đã chủ động tiếp cận khách hàng, tư vấn chính xác, hiệu quả giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Tất nhiên, để linh hoạt thay đổi từ phương pháp bán hàng truyền thống sang bán hàng trực tuyến, Vingroup đã liên tục tổ chức các chương trình đào tạo bán hàng trực tuyến, huấn luyện kỹ năng mềm giúp đội ngũ kinh doanh phát huy hiệu quả cao nhất.
“Công nghệ hiện đại đã giúp chúng tôi xóa nhòa khoảng cách địa lý, trở thành chiếc cầu nối đưa khách hàng đến với siêu phẩm Phú Quốc United Center ngay giữa tâm dịch Covid-19 tại Việt Nam. Nhờ đó, chỉ trong 90 ngày đêm ngắn ngủi, phần lớn giỏ hàng khổng lồ của dự án đã được quét sạch”, bà Trần Thị Mỹ Lộc - Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của Vingroup - chia sẻ.
Boutique Hotel Grand World - sản phẩm đầu tư hữu hạn với vị trí đắc địa nhất, hưởng lợi lớn nhất của quần thể Phú Quốc United Center. |
Vượt qua thử thách, chạm đỉnh vinh quang
Ông Trần Bá Thùy, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhà Phương Nam Việt Nam (SouthernHomes Việt Nam), cũng khẳng định sự linh hoạt thích ứng với tình hình mới của Vinhomes đóng vai trò lớn trong thành công của dự án Phú Quốc United Center. Theo ông Thùy, bên cạnh giỏ sản phẩm chất lượng, đội ngũ kinh doanh máu lửa thì những lợi ích không thể phủ nhận từ việc mua bất động sản trực tuyến của Vingroup như tiếp cận thông tin minh bạch, đầy đủ; mua nhà mọi lúc, mọi nơi; được tư vấn chuyên nghiệp, miễn phí; tiết kiệm chi phí và thời gian; được hưởng trọn vẹn các chương trình ưu đãi… đã quyết định thành công của chương trình phân phối giỏ hàng lần này.
SouthernHomes Việt Nam là đại lý luôn dẫn đầu trong chương trình “90 ngày đêm bán hàng không khoảng cách”. Vì sự an toàn của nhân viên, từ đầu đợt dịch Covid-19 bùng phát, SouthernHomes Việt Nam đã cho toàn bộ nhân viên làm việc tại nhà (WFH) theo hướng dẫn của các cơ quan quản lý Nhà nước. Tuy nhiên, nhờ tăng cường hỗ trợ các hình thức bán hàng trực tuyến hiện đại và kề vai sát cánh cùng chủ đầu tư Vingroup, trong 3 tháng liên tục, SouthernHomes Việt Nam đã đạt được thành công rực rỡ, luôn dẫn đầu về thành tích bán hàng tại quần thể Phú Quốc United Center.
Ông Thùy cho biết, hàng trăm nhân viên kinh doanh của SouthernHomes Việt Nam giống như những chiến binh máu lửa nhất, ngày đêm làm việc không ngừng nghỉ trong suốt chiến dịch “90 ngày đêm bán hàng không khoảng cách” để trao cho khách hàng những cơ hội đầu tư tốt nhất. Từ những hoài nghi ban đầu, với sự quyết liệt và hỗ trợ chu đáo của chủ đầu tư Vingroup cũng như SouthernHomes Việt Nam, những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh đã không thể cản bước đoàn quân thiện chiến.
Quần thể Phú Quốc United Center – “trái tim” của Đảo ngọc Phú Quốc, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm bất tận. |
Giai đoạn vừa qua, mỗi năm Việt Nam đón hàng chục triệu lượt khách nội địa và khách quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng. Theo Tổng cục Thống kê, khi dịch Covid-19 chưa bùng phát, lượng khách quốc tế đến Việt Nam lên đến 18 triệu lượt người, mang lại doanh thu lên đến 726.000 tỷ đồng/năm. Ngành du lịch đang dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta, đóng góp khoảng 9,2% GDP và có thể lên đến 12 – 14% GDP vào năm 2025. Do đó, khi dịch Covid-19 được kiểm soát, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có nhiều cơ hội bùng nổ bởi khả năng mang lại lợi nhuận cao và xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai sẽ đậm nét hơn.
“Chúng tôi tự hào khi xây dựng được đội ngũ kinh doanh đoàn kết và đầy quyết tâm trong chặng đường vừa qua, đưa những giá trị đầu tư đỉnh cao tại quần thể Phú Quốc United Center tới khách hàng trên khắp cả nước. Chiến dịch “90 ngày bán hàng không khoảng cách” đã kết thúc nhưng đây cũng là thời điểm mở ra một cuộc đua mới trong giai đoạn cuối năm 2021. Cùng nhau sát cánh, chúng tôi tin rằng SouthernHomes Việt Nam sẽ góp phần đưa Đảo ngọc Phú Quốc ghi dấu ấn sâu đậm trên bản đồ du lịch thế giới”, ông Thùy nhấn mạnh.
SouthernHomes Việt Nam - Đối tác phân phối quần thể Phú Quốc United Center
Hotline: 19002089
https://southernhomes.vn/