Agribank – tự hào thương hiệu quốc gia 2018

Agribank – tự hào thương hiệu quốc gia 2018
Tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 diễn ra mới đây tại Hà Nội, Agribank vinh dự được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương trao Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2018.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam, giao Bộ Công thương chủ trì thực hiện nhằm quảng bá hình ảnh và thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Thông qua chương trình, nhiều thương hiệu Việt Nam đã được biết đến và tạo dựng uy tín lớn trên thị trường trong nước và quốc tế.

Agribank- Thương hiệu Quốc gia 2018 tiếp tục là sự ghi nhận của Đảng, Chính phủ Việt Nam đối với những kết quả đóng góp tích cực của Agribank – Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam với bề dày 30 năm phát triển, luôn khẳng định vai trò tiên phong, chủ lực trong thực thi chính sách tiền tệ, đặc biệt là chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, góp phần tích cực trong việc ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, hỗ trợ tăng trưởng.

Đến 30/11/2018, Agribank có tổng tài sản đạt gần 1,3 triệu tỷ đồng, tổng nguồn vốn đạt gần 1,2 triệu tỷ đồng, tổng dư nợ và đầu tư đạt gần 1,1 triệu tỷ đồng, trong đó trên 70% dư nợ được Agribank đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn (chiếm trên 50% thị phần tín dụng toàn ngành Ngân hàng đầu tư cho Tam nông). Agribank hiện cung ứng trên 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, trong đó các sản phẩm: Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking; Thẻ Chip chuẩn EMV; Thanh toán thuế điện tử; Thanh toán biên mậu; Cho vay nông nghiệp của Agribank được xem là những sản phẩm dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia 2018.

Phát biểu tại Lễ công bố, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng ghi nhận việc các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong những năm trước đây đến nay vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh. Phó Thủ tướng cho biết những kết quả mà cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, đạt được trong thời gian qua là nền tảng rất quan trọng và là hạt nhân để thúc đẩy các doanh nghiệp tạo ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng, góp phần phát triển nền kinh tế- xã hội.

Trong chiến lược phát triển tiến tới cổ phần hóa theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Agribank phấn đấu trở thành một trong 150 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất khu vực Châu Á vào cuối năm 2020.

Cũng trong năm 2018, Agribank vinh dự được đón nhận các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước: Huân chương Lao động hạng Nhất, Bằng khen và Cờ thi đua của Chính phủ, Ngân hàng đứng đầu Top10 VNR500, giải thưởng Sao Khuê, Ngân hàng vì Cộng đồng…

MỚI - NÓNG
Hàng rửa ôtô, sửa xe máy ở Hà Nội tấp nập khách
Hàng rửa ôtô, sửa xe máy ở Hà Nội tấp nập khách
TPO - Nhiều tiệm sửa xe máy thuộc các quận, huyện của Hà Nội như Cầu Giấy, Ba Đình, Gia Lâm...đón lượng khách đông đảo sau nhiều ngày đóng cửa nghỉ thực hiện giãn cách xã hội. Phát hiện hơn 1 tấn sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc. Chọn khoai tây chỉ cần nhìn vào 1 điểm là biết khoai bở bùi.

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.