Agribank – TOP3 Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2019

Agribank – TOP3 Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2019
Với kết quả kinh doanh cao nhất từ trước tới nay, năm 2019 Agribank đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách xếp hạng V1000 – 1000 Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2019 theo công bố mới đây của Tổng cục Thuế.

Từ năm 2016 đến nay, đây là năm thứ 4 Tổng cục Thuế công bố các doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất trong năm dựa trên tổng số tiền thuế TNDN đã nộp NSNN trong năm, không bao gồm số nộp tiền thuế nợ của các năm trước. Năm 2019, tất cả các chỉ số hoạt động kinh doanh của Agribank đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Tổng tài sản đạt trên 1,45 triệu tỷ đồng. Nguồn vốn đạt trên 1,34 triệu tỷ đồng. Tổng dư nợ và đầu tư đạt trên 1,3 triệu tỷ đồng, trong đó cho vay nền kinh tế đạt trên 1,12 triệu tỷ đồng. Thu dịch vụ đạt gần 6.700 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu 1,4%.

Agribank – TOP3 Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2019 ảnh 1  

Để có được kết quả kinh doanh ấn tượng này, ngay từ đầu năm, Agribank nghiêm túc, tiên phong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về tiền tệ, ngân hàng, đặc biệt là giải pháp đồng bộ, mạnh mẽ về nâng cao năng lực tài chính, năng suất lao động và tích cực triển khai, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, quyết liệt trong công tác xử lý nợ xấu, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng tín dụng, chất lượng tài sản.

Bảng danh sách Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2019 tiếp tục là sự ghi nhận của cơ quan nhà nước đối với các doanh nghiệp, trong đó có sự đóng góp của Agribank vào ngân sách quốc gia. Kết quả này cũng khẳng định Agribank là Top các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019.

Giai đoạn 2014- 2019 Agribank đã nộp Ngân sách Nhà nước 14.300 tỷ đồng, trong đó riêng năm 2019 nộp NSNN 6.300 tỷ đồng. Agribank được xếp loại A theo tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp Nhà nước tại NĐ 93/2017-CP ngày 07/8/2017 về chế độ tài chính đối với TCTD; Thông tư số 12/2018/TT-BTC ngày 31/01/2018 của Bộ Tài chính hướng dẫn một số nội dung về giám sát tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư vốn tại TCTD, với kết quả lợi nhuận, doanh thu vượt kế hoạch.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.