Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại các điểm cầu chi nhánh loại II với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các chi nhánh loại II trực thuộc, Trưởng các phòng nghiệp vụ Hội sở, toàn thể người lao động là giao dịch viên, cán bộ nghiệp vụ trực tiếp giao dịch với khách hàng, bảo vệ và lễ tân của hệ thống Agribank Phú Yên.
Hội nghị đã trang bị cho bộ phận giao tiếp với khách hàng những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc thực hiện chuẩn hóa tác phong giao tiếp, kỹ năng chăm sóc chuyên nghiệp và tư vấn các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đạt hiệu quả cao hơn, xây dựng và củng cố hình ảnh người cán bộ Agribank chuyên nghiệp, thân thiện.
Đây là một trong chuỗi chương trình hành động của Agribank Phú Yên trong việc nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp những giá trị gia tăng và đem lại sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Agribank.