50 doanh nghiệp tham gia Hội nghị khách hàng báo Tiền Phong

50 doanh nghiệp tham gia Hội nghị khách hàng báo Tiền Phong
TPO – Sáng nay (19–12), báo Tiền Phong tổ chức Hội nghị khách hàng với sự tham gia của đại diện trên 50 doanh nghiệp.

Đề nghị phát triển nhanh báo điện tử

Tại Hội nghị, nhiều khách hàng đóng góp ý kiến về chiến lược phát triển báo Tiền Phong trong hiện tại cũng như tương lai, để báo ngày một lớn mạnh hơn.

Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh, đánh giá cao nội dung, cũng như thương hiệu của báo Tiền Phong.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh về một số tờ báo đã phối hợp với công ty này, lượng bạn đọc biết đến công ty Trần Anh nhiều nhất qua báo Tiền Phong.

Ông Đạt cũng góp ý kiến phát triển Tiền Phong Điện tử, nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của bạn đọc. Việc này cũng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh phối hợp với Tiền Phong Điện tử.

Ông Ngô Sỹ Trung, đại diện TV Plus ý kiến, Ban Biên tập báo Tiền Phong cần chú trọng phát triển báo điện tử nhanh hơn nữa, nhằm đáp ứng với thị hiếu của bạn đọc và người tiêu dùng.

Theo kết quả nghiên cứu của TV Plus, từ năm 2010 trở lại đây, độc giả trên toàn site www.tienphong.vn tăng, song độc giả trên 15 tuổi giảm từ 25% đến 30%.

Ông Trung giải thích rằng, việc giảm sút số lượng bạn đọc trên 15 tuổi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các nhà đầu tư truyền thông, quảng cáo sản phẩm trên báo. Vì, phần lớn người mua hàng hiện nay có độ tuổi từ 15 trở lên.

Đại diện Công ty Euro Window, Công ty Cổ phần Truyền thông Trực tuyến Netlink cùng chung quan điểm rằng: Ban Biên tập báo Tiền Phong cần quan tâm phát triển báo điện tử nhanh, mạnh hơn, cả về hình thức cũng như nội dung, nhằm tạo điều kiện cho các đối tác có nhiều cơ hội hợp tác.

Nhà báo Lê Xuân Sơn, trao quà cho khách hàng trúng thưởng

Đại diện Công ty dược phẩm Tâm Bình, Công ty Cổ phần Kinh Đô Miền Bắc cho rằng, báo Tiền Phong có thương hiệu mạnh tại khu vực miền Trung và miền Bắc, song cũng cần phát triển mạnh hơn ở thị trường miền Nam và các tỉnh, thành khác. Điều đó giúp không chỉ Công ty Cổ phần Kinh Đô Miền Bắc, mà còn cả Tập đoàn Kinh Đô và nhiều doanh nghiệp khác, có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến đông đảo bạn đọc.

Thay mặt Ban Biên tập báo Tiền Phong, Tổng Biên tập Lê Xuân Sơn ghi nhận ý kiến phản ánh chân thành của quý khách hàng.

Nhà báo Lê Xuân Sơn khẳng định, sẽ lập tức đầu tư cho báo Điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của quý bạn đọc và khách hàng. Tuy nhiên, việc làm này sẽ được thực hiện từng bước, phải từ năm đến bảy năm, Tiền Phong Điện tử sẽ được đầu tư lớn mạnh như báo giấy hôm nay.

Xem thêm ảnh:

Đại diện Công ty Kinh Đô Miền Bắc phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công ty Kinh Đô Miền Bắc phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Minh Đức
Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc kinh doanh Công ty CP Thế giới số Trần Anh,
Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh. Ảnh: Minh Đức
Đại diện Công ty
Đại diện Công ty Cổ phần Truyền thông Trực tuyến Netlink. Ảnh: Minh Đức
ãcx
Đại diện Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Ảnh: Minh Đức
Đại diện TV Plus (trái) bốc thăm tại Hội nghị
Đại diện TV Plus (trái) bốc thăm tại Hội nghị. Ảnh: Minh Đức
Công ty
Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh bốc thăm. Ảnh: Minh Đức
 
50 doanh nghiệp tham gia Hội nghị khách hàng báo Tiền Phong ảnh 8
Ảnh: Minh Đức
50 doanh nghiệp tham gia Hội nghị khách hàng báo Tiền Phong ảnh 9
Ảnh: Minh Đức
Trao giải cho khách hàng trúng thưởng
Trao giải cho khách hàng trúng thưởng. Ảnh: Minh Đức
Khách hàng lắng nghe ý kiến tại Hội nghị
Khách hàng lắng nghe ý kiến tại Hội nghị. Ảnh: Minh Đức
50 doanh nghiệp tham gia Hội nghị khách hàng báo Tiền Phong ảnh 12
Ảnh: Minh Đức
50 doanh nghiệp tham gia Hội nghị khách hàng báo Tiền Phong ảnh 13
Ảnh: Minh Đức
 
Theo Viết
MỚI - NÓNG