333 Pilsner - Khi chất lượng vượt trội trở thành nguồn cảm hứng

Tìm thấy sự kết nối với 3 tiêu chí mà 333 Pilsner hướng đến, nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự bất ngờ khi lần đầu thưởng thức dòng bia mới êm cực êm từ thương hiệu 333.

Là một trong những thương hiệu bia đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Bia 333 đã khiến cộng đồng yêu bia bất ngờ khi tháng 8 vừa qua đã cho trình làng dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Với tên gọi 333 Pilsner, sản phẩm không chỉ sở hữu bao bì mới lạ và sang trọng mà còn đổi mới trong kỹ thuật với công nghệ ủ lạnh lâu từ châu u tạo nên hương vị êm mượt vượt trội.

Dù chỉ ra mắt trong thời gian ngắn, 333 Pilsner đã nhanh chóng ghi nhận những đánh giá tích cực từ khách hàng. Nhiều người nổi tiếng như Trang Pháp, Song Luân hay Huy Trần cũng đã trải nghiệm và tìm thấy sự tương đồng giữa hành trình làm nghề và các tiêu chí mà 333 Pilsner hướng tới.

333 Pilsner vị bia mới êm cực êm, đại diện cho tinh thần không ngừng đổi mới

333 Pilsner - Khi chất lượng vượt trội trở thành nguồn cảm hứng ảnh 1

Song Luân x 333 Pilsner và tinh thần không ngừng đổi mới

Đằng sau 333 Pilsner là câu chuyện đại diện cho nỗ lực không ngừng đổi mới. Bia 333 đã không ngại làm mới mình với sản phẩm 333 Pilsner, với vị bia mới êm cực êm, đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nguyên liệu trứ danh và công nghệ tân tiến, cùng với tài năng, kinh nghiệm của các nghệ nhân ủ bia người Việt. Đây cũng là lí do khiến Song Luân ấn tượng sâu sắc khi trải nghiệm 333 Pilsner.

Là một nghệ sĩ đa tài và liên tục làm mới hình ảnh, Song Luân luôn muốn thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ diễn viên, ca sĩ đến rapper hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Chia sẻ với người hâm mộ, anh cho biết, bản thân luôn muốn tìm kiếm trải nghiệm đa màu ở nhiều khía cạnh đa dạng. Giống như 333 Pilsner, anh luôn cố gắng giữ được chất riêng của mình và hoàn thành thật tốt trong mọi vai trò.

Trải nghiệm tuyệt vời từ sự cao cấp và chất lượng

333 Pilsner - Khi chất lượng vượt trội trở thành nguồn cảm hứng ảnh 2

Sự cao cấp và chất lượng là sự kết nối giữa 333 Pilsner và Huy Trần

Không chỉ ứng dụng công nghệ ủ lạnh lâu, 333 Pilsner còn khẳng định sự cao cấp thông qua nguyên liệu được tinh tuyển cầu kì. 333 Pilsner sử dụng hoa bia Hallertau từ vùng Bavaria, nước Đức - nơi trồng hoa bia lớn nhất thế giới, và men bia “bí truyền, nhờ đ tạo nên hương vị bia thơm, êm mượt và dễ dàng chiếm trọn cảm tình của người uống. Hơn ai hết, Huy Trần, chàng đầu bếp đa tài, là người hiểu rõ nhất những tâm huyết mà 333 Pilsner muốn gửi gắm.

Chính bản thân anh cũng là người đặc biệt quan tâm đến chất lượng của nguyên liệu trong mỗi món ăn của mình. Không chỉ tìm tòi những công thức mới lạ và cách chế biến sáng tạo, sự kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu cũng góp phần tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho những món ăn của Huy Trần.

“Dục tốc bất đạt” - Kim chỉ nam về sự kiên trì theo đuổi thành quả tốt nhất

333 Pilsner - Khi chất lượng vượt trội trở thành nguồn cảm hứng ảnh 3

“Dục tốc bất đạt” là kim chỉ nam mà Trang Pháp và 333 Pilsner hướng đến

Các nghệ nhân ủ bia đã theo đuổi kim chỉ nam “dục tốc bất đạt” trong xuyên suốt quá trình làm ra 333 Pilsner. Đúng như câu thành ngữ nói về sự kiên trì sẽ tạo nên thành quả chất lượng, 333 Pilsner ứng dụng công nghệ ủ lạnh lâu từ châu Âu, kéo dài thời gian ủ bia với nhiệt độ âm sâu để góp phần tăng hương thơm, tự nhiên và vị bia êm cực êm. Nhờ đó, khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng những gì tinh túy nhất của nguyên liệu.

Không riêng 333 Pilsner, kim chỉ nam này cũng được Trang Pháp ứng dụng trong chặng đường theo đuổi nghệ thuật của Trang Pháp. Chia sẻ trong bài đăng trên trang cá nhân, Trang Pháp cho biết tìm thấy sự kết nối với thành ngữ “dục tốc bất đạt” cũng như tinh thần kiên trì của 333 Pilsner. Bởi chính sự nỗ lực và cố gắng mỗi ngày là động lực giúp nữ chủ nhân ca khúc “Chỉ Là” ghi dấu trong lòng khán giả. Dù trong bất kỳ khoảnh khắc nào, cô luôn dồn tâm huyết vào từng việc mình làm để mang đến những giai điệu thực sự chạm đến người nghe.

Ba câu chuyện, ba tiêu chí nhưng đều giao nhau ở một điểm chung là mang đến cho khán giả/khách hàng những “sản phẩm” chất lượng nhất.

MỚI - NÓNG