2022 BRG Golf Hanoi Festival – Giải đấu gôn thường niên của Tập đoàn BRG

0:00 / 0:00
0:00
Giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival sẽ trở lại lần thứ 6 với hai ngày thi đấu 29 và 30 tháng 10 tại hai sân gôn đẳng cấp quốc tế BRG Kings Island Golf Resort và BRG Legend Hill Golf Resort. Giải đấu năm nay có những ưu đãi vô cùng đặc biệt dành cho các khách du lịch gôn cao cấp tới với Thủ đô Hà Nội.
2022 BRG Golf Hanoi Festival – Giải đấu gôn thường niên của Tập đoàn BRG ảnh 1

Banner giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival

Sau thời gian không thể tổ chức do những hạn chế vì dịch bệnh COVID-19, giải đấu thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival sẽ quay lại trong 2 ngày 29 và 30-10 tại BRG Kings Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội) và BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội).

2022 BRG Golf Hanoi Festival – Giải đấu gôn thường niên của Tập đoàn BRG ảnh 2

Hố 15 tại BRG Legend Hill Golf Resort

Là sự kiện hướng tới các khách du lịch gôn cao cấp đến với Thủ đô Hà Nội, bên cạnh chiếc cúp dành cho nhà vô địch, giải đấu năm nay cũng sẽ trao những phần quà lưu niệm giá trị và ý nghĩa cho tất cả những gôn thủ tham gia và những giải thưởng đặc biệt dành cho gôn thủ may mắn đạt hole-in-one, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý và tổ chức giải đấu gôn, tôi có thể khẳng định Việt Nam có đầy đủ những yếu tố hấp dẫn nhất trên thế giới về cảnh quan, khí hậu, tài nguyên, và đặc biệt là con người, để phát triển môn thể thao này,” ông Mark Reeves, Giám đốc Khối của Tập đoàn BRG, chia sẻ. “Với việc du lịch Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều du khách quốc tế, việc kết hợp gôn với các dịch vụ du lịch sẽ là một lợi thế vô cùng lớn mà ban tổ chức chúng tôi muốn trở thành một trong những người đi tiên phong lan tỏa xu thế này.”

Bên cạnh những gói đăng ký thi đấu 3.280.000 đồng/người (dành cho Hội viên của BRG Golf) và 4.980.000 đồng/người (dành cho khách không phải hội viên), BRG Golf còn đưa ra gói nghỉ dưỡng đặc biệt Staycation đầy hấp dẫn dành cho các khách du lịch tham gia giải đấu. Chỉ từ 3.980.000 đồng/người, gôn thủ tham gia thi đấu tại 2022 BRG Hanoi Golf Festival sẽ được tận hưởng hai đêm nghỉ tại khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao Hilton Opera Hà Nội cùng dịch vụ đưa đón tận tình, chu đáo đến các địa điểm thi đấu.

2022 BRG Golf Hanoi Festival – Giải đấu gôn thường niên của Tập đoàn BRG ảnh 3

Hố 19 của sân Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort

Ngành du lịch thể thao gôn tại Việt Nam hiện vẫn là một thị trường giàu tiềm năng, đặc biệt khi Việt Nam được vinh danh trong bốn năm liên tiếp 2018-2021 là “Điểm đến gôn tốt nhất châu Á”, và là “Điểm đến gôn tốt nhất thế giới” trong hai năm 2019 và 2021.

Là đơn vị phát triển và vận hành gôn hàng đầu Việt Nam, thông qua giải đấu thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival, Tập đoàn BRG mong muốn quảng bá rộng rãi về chất lượng và dịch vụ du lịch gôn của Hà Nội tới nhiều bạn bè quốc tế hơn nữa, thu hút phân khúc khách du lịch lưu trú dài ngày và phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tới với Thủ đô Hà Nội.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.