2021 - năm thắng lớn của doanh nghiệp trẻ tuổi iRender

0:00 / 0:00
0:00
Năm 2021 đầy biến động với mọi doanh nghiệp trên toàn thế giới nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng đã khép lại. Một năm lửa thử vàng, đặt ra thách thức chưa từng có cho các doanh nghiệp, nhưng trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế đó, vẫn có những doanh nghiệp bứt phá đi lên nhờ những giá trị cốt lõi riêng. Một trong số đó có thể nhắc đến iRender - một doanh nghiệp công nghệ trẻ tuổi, vừa bước sang tuổi sinh nhật lần 2.

Là một doanh nghiệp công nghệ của Việt Nam, iRender đang dần khẳng định mình khi là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây uy tín và chất lượng trên thế giới, được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, và liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng. iRender hiện nay cung cấp 2 giải pháp chính: Cloud Rendering - cho lĩnh vực kiến trúc, đồ họa, và GPU Cloud cho lĩnh vực AI/Machine Learning/Deep Learning. Giải pháp dịch vụ điện toán đám mây trên được phát triển nhằm giải quyết các vấn đề về cơ sở hạ tầng công nghệ, giúp khách hàng tiết kiệm tới 80% thời gian và 70% chi phí thực hiện dự án.

Năm 2021 là một năm thành công của iRender với những kết quả tích cực, và liên tiếp thắng lớn ở các giải thưởng trong nước và quốc tế.

Vào tháng 3, năm 2021, lần đầu tiên tham gia giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, iRender đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng Sao Khuê khi được vinh danh tại 2 hạng mục Giải pháp Khởi nghiệp Số, và Điện toán Đám mây & Dịch vụ Dữ liệu lớn. Đặc biệt, iRender là đề cử duy nhất chiến thắng ở hạng mục Điện toán đám mây năm 2021.

2021 - năm thắng lớn của doanh nghiệp trẻ tuổi iRender ảnh 1

Anh Lương Văn Lý - CTO iRender nhận giải thưởng Sao Khuê 2021

4 tháng sau, giải pháp dịch vụ điện toán đám mây của iRender tiếp tục được ghi nhận tại giải thưởng Top 10 ICT Việt Nam và lọt Top 10 doanh nghiệp Startup số xuất sắc năm 2021 do VINASA tổ chức. Những thành tích được ghi nhận bởi thị trường trong nước là động lực mạnh mẽ để doanh nghiệp này tiếp tục vươn ra sân chơi quốc tế để mang về những dấu ấn đáng tự hào.

Tháng 8 năm 2021, iRender lần đầu tiên mang sản phẩm giải pháp dịch vụ điện toán đám mây dự thi tại giải thưởng Kinh doanh Quốc tế - International Business Awards, trong khuôn khổ Stevie Awards - giải thưởng tôn vinh những thành tựu, đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, tổ chức làm việc trên toàn thế giới. Giải pháp Điện toán đám mây - iRender Cloud Computing được các chuyên gia rất đánh giá cao và iRender đã giành giải cao nhất, giải Vàng cho hạng mục Cơ sở hạ tầng như một dịch vụ (Infrastructure-as-a-Service).

Gần đây nhất, vào cuối tháng 12 năm 2021, iRender tiếp tục ghi tên mình tại giải thưởng SME100 - giải thưởng công nhận và tôn vinh các doanh nghiệp vừa và nhỏ có tốc độ phát triển nhanh và sáng tạo nhất ở châu Á trên 20 ngành, lĩnh vực được bình chọn. Giải thưởng năm nay đánh dấu những thành tựu mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc đã đạt được trong một năm đầy thử thách khi bùng phát đại dịch COVID-19. Đặc biệt, với một giải thưởng thực sự của khu vực như SME100, doanh nghiệp thắng giải sẽ mang lá cờ với niềm tự hào và ý thức trách nhiệm lớn hơn đối với quốc gia và cộng đồng.

2021 - năm thắng lớn của doanh nghiệp trẻ tuổi iRender ảnh 2

iRender team

Tất cả những dấu mốc trên đều là minh chứng rõ ràng cho đà phát triển ngoạn mục của iRender. Dù phải trải qua năm Covid đầy khó khăn, tinh thần và ý chí của iRender càng vững mạnh, bền bỉ và không ngừng phát triển đi lên.

​​“Nếu mọi khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp có thể tiếp cận hạ tầng điện toán hiệu suất cao một cách dễ dàng, thuận tiện như một dịch vụ phổ biến, tôi tin rằng các ứng dụng dịch vụ điện toán đám mây sẽ thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của mọi lĩnh vực công nghệ phục vụ nhu cầu của con người. Chúng tôi muốn góp 1 phần công sức cho sự phát triển đó” - Ông Lê Quang Hiếu, Founder và CEO iRender Việt Nam.

MỚI - NÓNG