1. HMH Việt Nam – 12 năm là đối tác chiến lược của các Thương hiệu hàng đầu Châu Âu
Kể từ khi thành lập năm 2010 đến nay, HMH Việt Nam đã có 12 năm hợp tác bền chặt cùng với các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu như Bosch, Venta, Reginox, Furst, Vauth-Sagel… và trở thành đơn vị phân phối sở hữunhiều kênh phân phối, đại lý với hình thức sáng tạo, đa dạng tại Việt Nam đặc biệt được người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng. Với tâm thế đón đầu xu hướng ngành thiết bị Bếp, hàng gia dụng và tăng tính tiếp cận cho người tiêu dùng, HMH đã mở rộng mạng lưới hệ thống Showroom hiện đại, chuyên nghiệp, cùng hàng ngàn điểm bán các sản phẩm lớn nhỏ trên dải đất hình chữ S cũng như tại nước ngoài.
Hệ thống Showroom hiện đại chuyên nghiệp của HMH Việt Nam |
Việc HMH Việt Nam trở thành cầu nối TIÊN PHONG đưa sản phẩm gia dụng và thiết bị bếp Bosch đến với thị trường Việt Nam, cũng như là nhà phân phối “DUY NHẤT” của thương hiệu Reginox và Furst cao cấp đã giúp cho người tiêu dùng Việt an tâm tuyệt đối khi chọn mua từ HMH Việt Nam những sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị Bếp cần thiết cho gia đình nhỏ của mình. Tất cả các sản phẩm do HMH phân phối đều được cấp giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng và tem bảo hành chính hãng của HMH.
Đến với HMH, mỗi khách hàng đều nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chăm sóc khách hàng, kỹ thuật viên và chuyên viên chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn và quy trình bài bản Châu Âu.
Với chặng đường 12 năm gắn kết hợp tác bền chặt, HMH chính là ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC được các Thương hiệu hàng đầu Châu Âu như Bosch, Reginox, Venta, Furst,… coi trọng hàng đầu tại Thị trường Việt Nam.
BLĐ HMH Việt Nam họp bàn chiến lược cùng Lãnh đạo Tập đoàn Bosch – Thương hiệu hàng đầu Châu Âu. |
2. Tầm nhìn dài hạn và sự phát triển bền vững cùng đối tác
Dưới sự dẫn dắt của Ban lãnh đạo có tầm nhìn, bản lĩnh xây dựng doanh nghiệp trong sạch và bền vững , các thành viên của HMH đã thể hiện được quan điểm, sáng tạo của lãnh đạo không chỉ trong tư duy, trong xử lý tình huống mà còn là truyền cảm hứng và kiên tâm trong mọi thử thách. Trong xu hướng toàn cầu hóa, bối cảnh kinh doanh khác nhau thì mỗi doanh nghiệp sẽ có một mô hình, chiến lược kinh doanh tương ứng. Nhưng cho dù mô hình nào, chiến lược nào thì điều quan trọng hơn cả là tập thể đoàn kết, và lãnh đạo có tầm nhìn để đưa doanh nghiệp đi đến sự thành công thịnh vượng.
Bà Đinh Thị Hòa – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam |
Có được những thành quả như ngày hôm nay sau 12 năm thành lập và phát triển, ngoài sự định hướng đúng đắn từ Ban lãnh đạo thì bao thế hệ CBNV của HMH cũng đã ngày đêm miệt mài lao động, hăng say sáng tạo, phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn trở ngại. Mỗi hành trình phát triển của HMH không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ, động viên nhiệt tình của khách hàng, đối tác, bè bạn, của các cơ quan ban ngành và toàn xã hội. HMH quan niệm rằng những gì đã đạt được là thành quả chung của tất cả các bên và mong muốn được chia sẻ niềm vui thành công này cùng quý khách hàng, quý đối tác với lòng tri ân sâu sắc nhất. Và hơn bao giờ hết, HMH Việt Nam tiếp tục mong muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác với quý khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và cùng nhau phát triển.
Một lần nữa, nhìn lại chặng đường 12 năm qua để thấy được con thuyền HMH Việt Nam giờ đã thêm chắc tay lái, ngôi nhà HMH đã kết nạp thêm nhiều thành viên tài – trí – hướng vẹn toàn. Vì vậy khi nhìn về tương lai, HMH Việt Nam có thể lạc quan và tin tưởng rằng từ thế hệ này đến thế hệ khác sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và tiến cao, xa hơn nữa theo con đường đã chọn.
HMH Việt Nam – Hợp lực chung sức cùng nhau phát triển !