1001 nguyên nhân đồn đoán về việc bà Xuân ‘Hương vị tình thân’ nhảy cầu tự tử

0:00 / 0:00
0:00
1001 nguyên nhân đồn đoán về việc bà Xuân ‘Hương vị tình thân’ nhảy cầu tự tử
TPO - Xung quanh đoạn clip hậu trường rò rỉ ghi lại cảnh bà Xuân nhảy cầu tự tử, hiện, trên các diễn đàn phim vẫn sôi nổi bình luận, dự đoán nguyên nhân sự việc.

Đỉnh điểm của sự cô đơn?

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, bà Xuân (Quách Thu Phương) đang liều mình nhảy cầu tự tử mặc lời can ngăn của chồng và các con. Khi thấy bà Xuân như vậy, Nam (Phương Oanh) là người đầu tiên liều mình nhảy xuống để cứu bà, kèm theo là tiếng gọi “Mẹ ơi”. Ngay sau đó là ba người đàn ông nhà họ Hoàng lao xuống kéo bà Xuân lên.

1001 nguyên nhân đồn đoán về việc bà Xuân ‘Hương vị tình thân’ nhảy cầu tự tử ảnh 1

Hình ảnh bà Xuân nhảy cầu được trích ra từ clip hậu trường "Hương vị tình thân" rò rỉ trên mạng.

Nhiều người cho rằng hành động của bà Xuân là hậu quả sau chuỗi ngày dài bi kịch bị thất sủng trong mắt chồng con. Bà Xuân vốn là một người có học nhưng bồng bột, nhẹ dạ cả tin, lại yêu thương gia đình theo cách cực đoan nên sinh ra nhiều hành động, suy nghĩ khiến các thành viên trong nhà khó chịu.

Bị bà Dần là mẹ chồng ghét ra mặt, ông Khang chồng bà cũng chưa một lần bênh vực vợ, hai cậu con trai Long và Huy đều không nghe lời bà mà tự định đoạt chuyện hôn nhân đại sự, đến cả cô Sâm giúp việc là người ăn kẻ ở trong nhà, cậy thế được bà Dần thương nên cũng có phần lấn lướt cả bà chủ.

Dẫu làm phu nhân của một gia đình "trâm anh thế phiệt" nhưng tiếng nói của bà Xuân lại chẳng hề có trọng lượng. Cảm thấy cô đơn, bế tắc, tủi thân ngay chính trong ngôi nhà của mình có thể là lý do dẫn bà Xuân đến bước đường cùng nghĩ quẩn.

1001 nguyên nhân đồn đoán về việc bà Xuân ‘Hương vị tình thân’ nhảy cầu tự tử ảnh 2

Bà Xuân mất dần vị thế và tiếng nói trong gia đình.

Gây sức ép để Long ly hôn Nam?

Một lý do nữa được cư dân mạng đưa ra, đó là bà Xuân tự tử để ép Long phải li dị với Nam. Bản chất bà đồng ý đứng ra tổ chức đám cưới cho Long và Nam là do ông Khang ép buộc nên chỉ bằng mặt không bằng lòng. Sau khi Nam về làm dâu mới chỉ vài ngày cũng đã nếm không ít dằn hắt, móc mỉa từ bà Xuân. Có thể, ở những diễn biến sắp tới, khi biết ông Sinh - một người đàn ông đi tù về vì tội giết người- là bố đẻ của Nam, bà Xuân sẽ càng ra sức phản đối cuộc hôn nhân này và làm mọi cách để đuổi Nam ra khỏi nhà họ Hoàng.

Đau khổ vì ông Khang ngoại tình?

Một số khác lại cho rằng bà Xuân phát hiện ra ông Khang ngoại tình nên mới đau khổ tìm đến cái chết. Ở những tập gần đây, trong khi mối quan hệ với bà Xuân đang rất căng thẳng, thì ông Khang lại có thái độ vừa dịu dàng vừa vui vẻ khi nói chuyện với cô Tâm - chủ CLB Tâm Tình. Điều này khiến khán giả nảy sinh nhiều nghi ngờ.

1001 nguyên nhân đồn đoán về việc bà Xuân ‘Hương vị tình thân’ nhảy cầu tự tử ảnh 3

Mới về làm dâu, Nam đã phải chịu sự dằn hắt, móc mỉa từ bà Xuân.

Khi ông Khang và cô Tâm đang nói chuyện vui vẻ thì bà Dần đi đến và thắc mắc người phụ nữ mà ông Khang nói chuyện là ai thì nhận được lời giới thiệu: "Đây là Tâm, bạn của con". Nghe vậy, bà Dần liền nói: "Cẩn thận con mẹ Xuân nó biết là loạn nhà lên đấy!". Trước lời cảnh báo có thể ông Khang sẽ bị vợ ghen tuông vì người bạn khác giới, cô Tâm dịu hiền bật cười chứ không hề thấy phật lòng.

Dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng khán giả đều có thể thấy cô Tâm là người phụ nữ hiền lành, tốt bụng, yêu thương người già và cũng rất sâu sắc. Tuy nhiên, cư dân mạng đoán rằng cô Tâm không đơn giản chỉ là bạn như ông Khang giới thiệu. Bởi từ trước tới nay, ông Khang rất hiếm khi thân thiết với người khác giới, đặc biệt là những người phụ nữ trẻ xinh đẹp. Với hội bạn thân của vợ, ông Khang cũng luôn giữ khoảng cách chừng mực.

Ông Khang mới đưa bà Dần tới CLB Tâm Tình thời gian gần đây, không thể vừa gặp cô Tâm đã thân thiết như quen biết đã lâu. Vậy nên rất có thể cô Tâm là người yêu cũ của ông Khang sau nhiều năm mới gặp lại. Sau này, "tình cũ không rủ cũng tới" khiến ông Khang xiêu lòng. Một số khác lại cho rằng, cô Tâm không phải người yêu cũ nhưng vì nói chuyện rất hợp nhau nên ông Khang sẽ dần dần nảy sinh tình cảm rồi phản bội bà Xuân. Quá đau khổ vì bị phản bội, bà Xuân sẽ nhảy cầu tự tử.

1001 nguyên nhân đồn đoán về việc bà Xuân ‘Hương vị tình thân’ nhảy cầu tự tử ảnh 4

Khán giả nghi ngờ ông Khang sẽ có tình cảm với cô Tâm.

Bẽ bàng vì bị lừa tình, lừa tiền?

Một bộ phận khán giả khác lại đưa ra giả thuyết bà Xuân tự tử là do bị lừa tình, lừa tiền. Ở những tập phim gần đây, khi bà Xuân buồn chán vì chồng con ngó lơ nên đã tìm đến người bạn thân tên Nguyệt để tâm sự. Nguyệt có một người tình trẻ, tâm lý cũng hồi xuân vui vẻ, rủ bà Xuân đi chụp ảnh, đi ăn uống thậm chí đi bar để bạn giải sầu. Với mối quan hệ thân thiết này, nhiều người cho rằng bà Nguyệt và gã bồ trẻ sẽ dần dần dẫn dắt bà Xuân vào con đường… đa cấp, hùn vốn làm ăn.

“Có thể sau khi nghe bà Xuân tâm sự chuyện vợ chồng bà dự định ly hôn, bà Nguyệt sẽ khuyên bà Xuân nên có ít vốn phòng thân, chi bằng rút tiền đầu tư với bạn thì sau này không lo phải ra đi tay trắng”, “Mình nghi là cô Nguyệt và gã tình nhân trẻ sẽ đưa bà Xuân vào hội đa cấp rồi bắt tay lừa tiền bà Xuân”, “Bà Xuân bồng bột lắm, bà Nguyệt lại là bạn thân nên dễ ăn cú lừa”… một số khán giả bình luận.

1001 nguyên nhân đồn đoán về việc bà Xuân ‘Hương vị tình thân’ nhảy cầu tự tử ảnh 5
Dân mạng còn đồn đoán bà Xuân sẽ bị bà Nguyệt và tình trẻ lừa tiền, lừa tình.

Bên cạnh đó, một số “mọt phim” còn chỉ ra khả năng gã bồ trẻ của cô Nguyệt cũng sẽ tìm cách tiếp cận bà Xuân với mục đích xấu. Trong đoạn clip hậu trường “Hương vị tình thân” mới bị rò rỉ đã tiết lộ bà Xuân vui vẻ tới tìm gặp bà Nguyệt và bồ của bà ta. Gã đàn ông này vừa dang rộng vòng tay ra để ôm vừa thốt lên với bà Xuân: “Nữ hoàng của tôi đây rồi!”. Khi bà Nguyệt thắc mắc: “Anh gọi ai đấy?”, gã đàn ông tên Hưng này liền lươn lẹo nắm lấy tay bà Nguyệt, ý chỉ đang gọi tình nhân của mình là nữ hoàng.

Trước đó, gã “phi công” này cũng từng nhiều lần nhìn bà Xuân với ánh mắt thèm khát. Lần bà Xuân cùng bà Nguyệt đi bar về, sáng hôm sau, gã cũng liên tục hỏi người tình xem bà Xuân có say hay không, đã tỉnh hay chưa. Ánh mắt của gã nhìn bà Xuân luôn chứa đựng nhiều sự toan tính. Nhiều người cho rằng thứ gã mê thực chất là tiền trong túi của bà Xuân vì thế tranh thủ lúc bà Xuân đang cô đơn sẽ lừa bà Xuân cặp với mình rồi “đào mỏ”.

Sự cố chấp nhưng lại nhẹ dạ cả tin của bà Xuân chính là miếng mồi béo bở cho những kẻ có lòng dạ đen tối kia. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, biết mình bị bạn thân lừa hết tiền, bị gã trai trẻ lừa tình, thất vọng về bản thân, bẽ bàng với chồng con, có thể bà Xuân đâm ra suy nghĩ tồi tệ, tiêu cực và tìm đến cái chết.

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.