05 giải pháp của MobiFone được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020

Tối 25/11/2020, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhân đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. 05 giải pháp đến từ nhà mạng MobiFone đã xuất sắc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 với những đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và chuyển đổi số.
05 giải pháp của MobiFone được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020 ảnh 1 Đại diện MobiFone, Ông Bùi Sơn Nam – Phó TGĐ, nhận hoa và biểu tượng Thương hiệu Quốc gia do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng

Là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ gắn với 3 giá trị: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được Chính phủ giao Bộ Công thương quản lý, thực hiện với mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về sản phẩm hàng hóa, đa dạng, phong phú về dịch vụ, tăng cường sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Chương trình THQG Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Việc tham gia Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp nói chung cũng như nhà mạng MobiFone nói riêng đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu. Ngay từ lần đầu tiên đăng ký tham gia, MobiFone đã xuất sắc được công nhận là thương hiệu Quốc gia bởi đáp ứng những tiêu chí khắt khe của Chương trình, cũng như chứng minh được các giá trị cốt lỗi của nhà mạng đó là chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong trong quá trình số hoá và chuyển đổi số.

05 giải pháp của MobiFone được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020 ảnh 2  

Trước diễn biến sôi động của cuộc cách mạng 4.0 trên toàn cầu, từ rất sớm, MobiFone đã có những chiến lược rõ rệt để “quyết tâm không đi sau" trong cuộc cách mạng này. MobiFone đã, đang và sẽ tập trung vào 02 mục tiêu chính: phát huy thế mạnh về kết nối viễn thông của mình để xây dựng hệ thống internet tốc độ cao, tạo nền tảng cơ bản cho chuyển đối số và thiết lập các gói giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin có tính ứng dụng cao và đồng bộ. Điều đó thể hiện rõ nhất trong 5 sản phẩm đã được công nhận trong Chương trình năm nay đó là: Giải pháp truyền thông thông minh MobiFone; trung tâm liên lạc 3C MobiFone; phần mềm quản lý kênh phân phối và bán hàng trên nền tảng di động mSale MobiFone; giải pháp truyền thông ứng dụng BigData MobiFone; Hệ thống giải pháp phân phối dịch vụ giá trị gia tăng, sản phẩm số mSocial MobiFone. Các sản phẩm, dịch vụ này đều là các giải pháp nổi bật của nhà mạng, góp phần đưa thương hiệu MobiFone đứng vị trí top 5 doanh nghiệp CNTT – Viễn thông năm 2020, cũng như giành các giải thưởng lớn từ trong nước đến Quốc tế.

Từng xuất sắc giành giải vàng Stevie Awards (Giải thưởng Kinh doanh quốc tế International Business Awards 2020), giải pháp Truyền thanh thông minh là hệ thống phát thanh trên nền tảng công nghệ 4.0 kết hợp với công nghệ IoT, ra đời nhằm thay thế và khắc phục những nhược điểm của giải pháp truyền thông FM truyền thống, từ đó mở rộng kết hợp xây dựng Smart Home, Smart City, mang lại nhiều lợi ích cho chính quyền và người dân trong thời đại mới. Trong tháng 10 vừa qua, 200 cụm loa truyền thanh ứng ứng dụng giải pháp Truyền thanh thông minh (hay còn gọi là “loa phường kiểu mới”) của MobiFone đã được Bộ Thông tin và truyền thông bàn giao cho tỉnh Tây Ninh, nhằm hỗ trợ địa phương trong công tác truyền thông cơ sở.

05 giải pháp của MobiFone được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020 ảnh 3  

Gây ấn tượng không kém với ban tổ chức là “ trung tâm liên lạc 3C” hay giải pháp tổng đài 3C (Clound Contact Center) của MobiFone, giải pháp cung cấp cho các doanh nghiệp một công cụ liên lạc, chăm sóc khách hàng mạnh mẽ, đa kênh hợp nhất trên nền tảng điện toán đám mây giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và tối ưu hóa chi phí tổng đài cho doanh nghiệp. Ra mắt từ năm 2017, tính đến nay giải pháp 3C không chỉ được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng mà cả các doanh nghiệp nhỏ cũng tin dùng bởi cách triển khai đơn giản, tiết kiệm rất nhiều so với tổng đài truyền thống… 

Phần mềm quản lý kênh phân phối và bán hàng trên nền tảng di động mSale MobiFone và giải pháp truyền thông ứng dụng BigData MobiFone là hai trong số rất nhiều sản phẩm của MobiFone từng đoạt giải Top 10 Sao Khuê danh giá. Trong khi mSale là một công cụ hiệu quả trong việc quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán lẻ thì giải pháp truyền thông ứng dụng BigData đã được sử dụng rộng rãi để quảng cáo cho các sản phẩm từ 20 khách hàng là đối tác của MobiFone và tới 30 triệu thuê bao MobiFone, mang lại hiệu quả kinh tế to lớn thông qua dịch vụ quảng cáo trên nền thoại cho phép các nhà cung cấp tiếp cận người dùng thông qua cuộc gọi trực tiếp tới khách hàng. Hai hệ thống này đã góp phần không nhỏ vào mức tăng trưởng doanh thu và tốc độ phát triển kinh doanh ấn tượng của MobiFone.

Cuối cùng là sản phẩm mSocial - hệ thống phân phối dịch vụ giá trị gia tăng và sản phẩm số trên mạng MobiFone. Có mặt trên thị trường từ những năm 2013, mSocial là giải pháp xã hội hoá cho phép tất cả các đối tác, đại lý, điểm bán lẻ, cộng tác viên tham gia phân phối sản phẩm, dịch vụ số trên mạng MobiFone và nhận hoa hồng. Có thể nói, thông qua mSocial, MobiFone đã giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng hơn trong quá trình số hoá quá trình kinh doanh và phát triển kinh tế.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức chương trình, 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm nay, tổng doanh thu năm 2019 của các doanh nghiệp này đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động. Các hoạt động từ thiện tại các doanh nghiệp này đạt giá trị trên 9,5 nghìn tỷ đồng và nộp bảo hiểm xã hội trên 20 nghìn tỷ đồng. 

Theo Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia không thụ động đợi sóng gió đi qua, không vì khó khăn mà dừng lại, mà vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và duy trì xuất khẩu. "Vượt qua khó khăn, thử thách, các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam thể hiện mình không chỉ xuất sắc ở nhiệm vụ kinh doanh, phát triển kinh tế mà còn hoàn thành rất tốt trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng".

“Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020”, thêm một dấu son trên bảng thành tích của MobiFone trong năm 2020 đầy khó khăn, cùng với các các giải thưởng uy tín trong nước và Quốc tế, một lần nữa giúp MobiFone khẳng định vị thế tiên phong trong năng lực công nghệ thông tin, giúp nhà mạng có thêm động lực để từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược, đa dạng các sản phẩm dịch vụ, đưa những công nghệ tốt nhất của thế giới đến với khách hàng, đóng góp cho công cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp, của Quốc gia. 

MỚI - NÓNG
Lãnh đạo của nhóm Gobig chuyên kinh doanh các sản phẩm TPCN "bẩn"
Công an vào cuộc vụ 'ma trận thực phẩm chức năng'
TPO - Lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), cho biết, việc nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (Gobig) dùng đủ chiêu trò dối trá để bán sản phẩm mà báo Tiền Phong phản ánh, phải gọi là lừa đảo mới đúng bản chất. Được biết, sau phản ánh, công an TP Hà Nội cũng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Cục QLTT Hà Nội kiểm tra, thu giữ hàng loạt thuốc lá điện tử thời gian qua

Hà Nội siết kinh doanh, lưu hành thuốc lá điện tử và shisha

TPO - UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường và các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp mua, bán, kinh doanh sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá làm nóng, shisha, vì các sản phẩm này hiện là những sản phẩm là chưa được phép nhập khẩu, kinh doanh và lưu hành.
Tháng 12/2020, Bộ Xây dựng đã phải huỷ kế hoạch bán 98,83% vốn đang sở hữu tại Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội (Hancorp) do không có nhà đầu tư tham gia. Ảnh: Hancorp

Tái cơ cấu DNNN 5 năm tới: Sẽ thoái vốn qua sàn chứng khoán

TP - Bộ Tài chính đề xuất, trong 5 năm tới (2021-2025), có thể thí điểm chuyển doanh nghiệp nhà nước (DNNN) sang ngay mô hình công ty cổ phần, sau đó niêm yết lên sàn chứng khoán và thực hiện thoái vốn qua sàn. Giải pháp mới sẽ thay cho biện pháp bán một phần vốn nhà nước trước, sau đó chuyển thành công ty cổ phần để niêm yết lên sàn chứng khoán như giai đoạn vừa qua.
Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa (phải) tặng hoa cho tân Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên

Tân Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên: Công việc mới không tránh khỏi khó khăn

TPO - Theo tân Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên, là bộ đa ngành, đa lĩnh vực, vì thế có thể nói, chưa có một bộ trưởng nào, từ trước đến nay, hoặc cả từ nay về sau, có thể giỏi giang, hiểu biết, thông thạo tất cả các lĩnh vực mà bộ đang quản lý. Đương nhiên ông cũng không phải ngoại lệ và công việc mới không tránh khỏi khó khăn ban đầu.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.