Trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm thời trang riêng, nữ ca sỹ trẻ Selena Gomez đã quyết định sử dụng hình ảnh một chiếc xế mui trần cổ điển. Để tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, "công chúa Disney" đã nhảy trên nắp capô chiếc xe mui trần màu trắng "già cỗi".
Được biết, đây là chiến dịch quảng bá bộ sưu tập thời trang mùa thu mang tên Dream Out Loud do chính nữ ca sỹ kiêm diễn viên 19 tuổi thiết kế. Theo kế hoạch, dòng sản phẩm thời trang mới của Selena Gomez sẽ được bán thông qua hệ thống cửa hàng Kmart trên toàn nước Mỹ trong thời gian tới.
Selena Gomez nhảy trên nắp capô xe.
Trong bộ ảnh quảng cáo, Selena Gomez trông thật trẻ trung và đáng yêu với hàng loạt trang phục khác nhau. Giọng ca Love You Like a Love Song tỏ ra rất tự tin với những điệu nhảy trên nắp capô chiếc xe mui trần cổ.
Trước đây, Selena từng giới thiệu bộ sưu tập thời trang mùa thu Dream Out Loud 2010 với đầy đủ váy, áo, quần jeans và soóc ngắn. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách Bohemian và làm từ các chất liệu tái chế hoặc thân thiện với môi trường.
Ngoài ra, nữ diễn viên của Phù Thủy Xứ Waverly còn ra mắt dòng nước hoa đầu tay của mình tại New York trong thời gian gần đây. Có vẻ như Selena Gomez là một cô nàng rất "đa-zi-năng".
Là bạn gái của "phi công trẻ" Justin Bieber vốn rất mê xế hộp, Selena Gomez đã không ít lần xuất hiện trên phố cùng những chiếc xe nổi bật. Trong đó, ấn tượng nhất là lần cô nàng đi cùng Justin Bieber trên chiếc Fisker Karma mạ chrome sáng loáng do người quản lý tặng cho nam ca sỹ Baby. Ngoài mẫu xe hybrid hạng sang, Justin Bieber còn sở hữu trong tay một số "cỗ máy" khác như Smart ForTwo màu đen mờ và Cadillac CTS-V phong cách Batman. Phải chăng đây là một động lực thúc đẩy Selena Gomez thực hiện bộ ảnh quảng cáo cùng xế hộp?
Cùng ngắm Selena Gomez xinh đẹp và trẻ trung trong bộ ảnh quảng cáo thời trang mới cùng chiếc xế cổ mui trần:
Theo autopro