Long An: 67 cô gái 'thi tuyển' lấy chồng Hàn Quốc

Long An: 67 cô gái 'thi tuyển' lấy chồng Hàn Quốc
TP - Ngày 16/7, nguồn tin của Tiền phong cho biết, Đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) CA TPHCM đã theo dõi và phát hiện thêm một điểm tuyển chọn cô gái Việt lấy chồng Hàn Quốc tại Long An.

Sáng cùng ngày, 67 cô gái đã tập trung ở khu du lịch giải trí Đầm Sen (quận 11, TPHCM), sau đó được xe đưa đến khách sạn Tân Hoa Mai (xã An Ninh Đông, huyện Đức Hoà, Long An) cho 3 người Hàn Quốc xem mặt để thực hiện việc môi giới lấy chồng Hàn Quốc.

Kết quả kiểm tra hành chính tại khách sạn này, lực lượng CA đã lập biên bản vi phạm quả tang 3 đối tượng ở TPHCM có hành vi môi giới hôn nhân.

Đó là Nguyễn Thị Trâm (SN 1953, ngụ ở phường 10, quận 11), Vòng Dũng Hùng (SN 1974, ngụ quận Tân Phú) và Nguyễn Thị Huỳnh Hoa (SN 1956, ngụ phường 4, quận Tân Bình).

Hoa là chủ khách sạn Tân Hoa Mai. Riêng 3 người Hàn Quốc tham gia cuộc thi tuyển tại khách sạn Tân Hoa Mai được bàn giao cho cơ quan quản lý xuất nhập cảnh CA TPHCM xử lý. 

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.