VPBank: Triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088

VPBank: Triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088
TP - Triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088, VPBank mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn toàn diện, thuận tiện, hiệu quả tức thì và tiết kiệm thời gian

> Chuyên gia khuyên nên ‘tính kỹ trước khi vay tiền mua nhà’
> Hé lộ người nhận lương 'khủng' nhất Việt Nam

Với mục đích hỗ trợ một cách tối đa đối với nhu cầu tra cứu thông tin và đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, từ ngày 03-12-2012, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp với Công ty Dịch vụ viễn thông Hà Nội (VNPT Hà Nội) triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088 trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, bên cạnh những thông tin xã hội, khi gọi điện đến tổng đài 1088, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng do đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank thực hiện.

Các thông tin có thể được giải đáp qua tổng đài bao gồm: Tư vấn dịch vụ thẻ, sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ cá nhân, sản phẩm tín dụng, các chương trình khuyến mại…

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tư vấn tài chính ngân hàng VPBank thông qua tổng đài 1088, bên cạnh việc được đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank giải đáp thắc mắc và cung cấp cho khách hàng những thông tin tổng thể và toàn diện nhất về lĩnh vực tài chính – ngân hàng mà khách hàng quan tâm, các yêu cầu của khách hàng còn có thể được chuyên viên tư vấn hỗ chuyển tải và hỗ trợ thực hiện ngay lập tức tới các điểm giao dịch của VPBank.

Đại diện VPBank cho biết “Bằng việc triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088, VPBank mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn toàn diện, thuận tiện, hiệu quả tức thì và tiết kiệm thời gian.

Thông qua dịch vụ, khách hàng sẽ có được thông tin tổng quát nhất về các chương trình, sản phẩm, dịch vụ mà VPBank đang triển khai để từ đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất đối với khả năng tài chính và kế hoạch của mình”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG