MobiFone chi 6,4 tỷ đồng cho quà khuyến mãi
6,4 tỷ đồng là số tiền nhà mạng MobiFone vừa chi ra để trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng đợt khuyến mãi “Gọi nhắn mỗi ngày, ring ngay lộc Tết” vừa qua.
Thể lệ chương trình rút thăm may mắn đợt này khá đơn giản: chỉ với 5.000 đồng phát sinh cước trong thời gian khuyến mãi khách hàng sẽ được cấp 1 mã dự thưởng. Cuối đợt, MobiFone sẽ tiến hành quay số tự động để chọn ra những khách hàng may mắn trúng thưởng. Sau 2 tháng diễn ra chương trình tổng cộng có khoảng gần 25 triệu mã được tham gia bốc thăm và đã tìm được chủ nhân của 420 giải thưởng: 60 chiếc Xe máy Lambreatt LN125 (79 triệu đồng), 60 Điện thoại Sam Sung Galaxy Note II (15,9 triệu đồng), 300 Điện thoại Sam Sung Galaxy Y (2,3 triệu đồng).
Các khách hàng tại TP.HCM nhận giải thưởng của chương trình trong buổi lễ trao giải trang trọng mà MobiFone tổ chức vừa qua
Cách tiến hành khuyến mãi như trên đã được đa số khách hàng ủng hộ. Anh Hoàng Thái (Q.3 – TP.HCM) cho biết: “Dù không trúng thưởng trong đợt khuyến mãi vừa rồi nhưng tôi thấy cách làm của MobiFone rất hay. Khách hàng không cần nhắn tin hay gọi điện gì phức tạp để trúng thưởng mà vẫn cứ sử dụng như bình thường. Càng nhiều cước phát sinh thì càng có nhiều cơ hội trúng thưởng, như thế rất công bằng”. Chị Nguyễn Thị Kim Xuyên (Vũng Tàu), vừa trúng giải Nhất từ chương trình cũng có chung quan điểm trên. Chị cho biết thêm: không những cách thức tham dự cực kỳ dễ dàng mà giải thưởng còn rất giá trị. 79 triệu đồng cho giải Nhất là số tiền không nhỏ, có thể giúp tôi giải quyết rất nhiều việc quan trọng trong cuộc sống.
Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực viễn thông di động trong nhiều năm nay, ngoài chất lượng nhà mạng luôn được bảo đảm, MobiFone luôn đi đầu trong việc chăm sóc khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi và ưu đãi. “Tôi thấy, thông tin về chương trình khuyến mãi rõ ràng, minh bạch. Ngoài nhắn tin vào máy tôi số lượng mã dự thưởng có được, khi trúng thưởng MobiFone cũng thông báo cẩn thận bằng điện thoại, công bố trên web và gửi thông báo về đến tận nhà. Càng minh bạch càng khiến cho các khách hàng tin tưởng vào nhà mạng hơn…” – bà Lê Thu Hoài (Q.Bình Thạnh – TP.HCM), người trúng giải Ba, cho biết.
Thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi để gia tăng lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, MobiFone xem đó như là cách để xây dựng mối quan hệ gắn bó giữ Công ty và các thuê bao. Ngoài ra, thông qua chương trình này, MobiFone muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu MobiFone suốt 20 năm qua, đồng thời khẳng định MobiFone luôn là người bạn thân thiết của mọi khách hàng.
Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, nhiều nhà quản lý cho rằng chi phí để duy trì khách hàng cũ luôn thấp hơn chi phí đầu tư tìm kiếm khách hàng mới. Họ cũng nhận ra rằng lượng khách hàng trung thành và các giao dịch lặp đi lặp lại chính là cơ sở vững chắc nhất tạo nên sự thành công ổn định và bền vững của dịch vụ họ công ty mình cung cấp. Chính vì thế, cách làm của MobiFone vừa qua được xem là thông minh, chiếm nhiều tình cảm của người tiêu dùng để giữ vững lượng khách hàng cũ đã ổn định, đồng thời cũng tạo thêm sức hút nhiều thuê bao mới.
Nguyễn Minh