Vinh danh Eurowindow là Thương hiệu Quốc gia 2012
Tối 7-1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức Lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia cho Eurowindow và 53 doanh nghiệp, sản phẩm hàng đầu trong nước.
Trải qua 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp lớn nhất và uy tín hàng đầu về cửa tại Việt Nam.
Ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong suốt thập kỷ qua, vào tháng 8-2012, Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng 3 và nay vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2012.
Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần. Trong đợt xét chọn lần này, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã quyết định vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu, có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và tích cực chiếm lĩnh vị thế tiên phong trên thị trường. Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam gặp nhiều khó khăn thách thức, các doanh nghiệp này vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh.
Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng cho biết: “Chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao; nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.”
Năm 2012 là một mốc ý nghĩa đánh dấu 10 năm thương hiệu Eurowindow có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ một công ty chuyên cung cấp sản phẩm cửa uPVC, đến nay Eurowindow đã mang đến thị trường các sản phẩm đa dạng về cửa chất lượng cao như cửa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm – gỗ, các sản phẩm kính.
Theo ông Nguyễn Chí Trung, Đại diện Ban Tổ chức Chương trình Thương hiệu Quốc gia, Eurowindow đã đạt được tất cả các tiêu chí để được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2012 như các sản phẩm chất lượng tốt, không ngừng đổi mới và sáng tạo.
“Đặc biệt công ty đã đi tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm cửa nhựa tại thị trường Việt Nam. Đây là một cống hiến lớn cho lĩnh vực xây dựng trong nước,” ông Nguyễn Chí Trung cho hay.
Bản thân Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng thương hiệu, mà là sự ghi nhận cho những giá trị mà sản phẩm của Eurowindow đã đem lại cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng Việt Nam nhờ tính năng chống ồn, chống khói bụi và giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được đáng kể chi phí điện năng sử dụng cho việc làm mát hay giữ ấm cho căn phòng.
Ông Nguyễn Chí Trung cho rằng Eurowindow cũng có chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của các nhóm khách hàng và nhận được phản hồi tốt của thị trường. Hơn nữa, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín của các tổ chức trong nước, quốc tế.
“Eurowindow là một trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Thương hiệu Eurowindow được đánh giá là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các khách hàng trong nước từ công trình nhà riêng cho đến những công trình có quy mô lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế,” Ông Trung nhấn mạnh.
Với việc trở thành Thương hiệu quốc gia, trên mỗi sản phẩm của Eurwindow sẽ được gắn biểu trưng Giá trị Việt Nam. Đây có thể nói là niềm tự hào đối với những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia nói chung và Eurowindow nói riêng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm của Eurowindow cũng như yên tâm về sản phẩm và dịch vụ đã được khẳng định của Eurowindow.
P.V