Nhà hàng Hà Nội đo thân nhiệt khách, rửa bát bằng nước sôi phòng dịch Covid- 19

TPO - Nhiều nhà hàng áp dụng các biện pháp sát khuẩn bát đĩa, cốc chén bằng nhiệt độ cao, trang bị máy đo thân nhiệt, nước rửa tay để giữ chân khách hàng.
Nhà hàng, quán ăn phòng dịch Covid-19 cho khách
Nhiều nhà hàng, quán ăn tại Hà Nội đã có những cách "sống chung" với dịch Covid-19. Ngoài việc duy trì hoạt động, để thúc đẩy doanh số, các chủ nhà hàng xây dựng nhiều phương pháp khác nhau để giữ khách hàng. 
Từ việc miễn phí vận chuyển cho khách ở xa, các chương trình khuyến mãi, giảm giá tặng khẩu trang, nước rửa tay, trang bị cách phòng dịch tại các cơ sở kinh doanh được người quản lý đặc biệt chú trọng. Trong ảnh, khách hàng vào quán ăn được nhân viên lễ tân đo thân nhiệt kiểm tra phòng Covid-19.
Sau khi được đo thân nhiệt, nhân viên tại quán yêu cầu khách rửa tay bằng nước rửa tay khô.
 Ở một quán vùng ngoại thành, dụng cụ, bát đũa được khử trùng bằng nước sôi.
Trong suốt thời gian ăn uống tại nhà hàng , khách hàng được phục vụ miến phí một loại nước uống “chanh, ớt” để tăng cường sức đề kháng.
Tại rất nhiều nhà hàng khác tại Hà Nội, 100% nhân viên đeo khẩu trang trong suốt thời gian phục vụ khách, khi khách hàng dùng bữa xong, nhân viên đến lau dọn bàn ghế bằng cồn sát khuẩn.