Những người có tình yêu đặc biệt với ballet cũng như với đất nước Bạch Dương xinh đẹp đã được mãn nhãn với vở diễn kinh điển Hồ Thiên Nga 3D do MobiFone đưa về Việt Nam vào ngày 1/8/2015.
Điều gây tiếng vang lớn cho “Hồ Thiên Nga” lần này là lần đầu tiên trên sâu khấu, khán giả được chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa công nghệ ánh sáng, kỹ thuật 3D hiện đại với nghệ thuật ballet truyền thống. Đó là khi tầm cao của giá trị văn hóa vĩnh cửu được nâng đỡ giá trị của tri thức thế kỷ mới. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty MobiFone cho biết: “Trong trường hợp này, công nghệ của thời đại mới xuất hiện với vai trò là một thứ công cụ đặc biệt hiệu quả, phát huy tối đa vẻ đẹp của nghệ thuật, của văn hóa truyền thống. Sự ứng dụng đầy sáng tạo công nghệ hiện đại để nâng tầm giá trị nghệ thuật truyền thống chính là một trong những lý do đã “quyến rũ” khiến MobiFone quyết định đầu tư đưa chương trình biểu diễn đặc biệt này về với khán giả Việt Nam”.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone xác định chiến lược kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trung tâm và mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị nghệ thuật cao nhất. MobiFone nhân dịp này bày tỏ lòng tri ân với khách hàng thân thiết và đồng thời cũng mong muốn khán giả Việt Nam được thưởng thức một báu vật nghệ thuật đích thực của nước Nga cũng như của toàn nhân loại.
Ông Lê Nam Trà, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty MobiFone chia sẻ: “Phương châm của MobiFone trong mọi hoạt động kinh doanh cũng như xã hội là cung cấp những giải pháp sáng tạo nhất để kết nối giá trị của mỗi cá nhân và cùng họ khơi dậy những tiềm năng của cộng đồng. MobiFone cũng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cá biệt hoá công tác chăm sóc khách hàng theo nhu cầu của chính họ và theo đúng đẳng cấp của MobiFone. Việc tài trợ chính cho chương trình đặc biệt Ballet Hồ Thiên Nga ghi dấu thêm một bước tiến mới trong nỗ lực của MobiFone nhằm đem đến cho khách hàng, cho cộng đồng sự chăm sóc và dịch vụ tốt nhất”.
Nói về phục vụ khách hàng bằng âm nhạc, MobiFone có một “gu” nghệ thuật rất đặc biệt, thường xuyên chọn đem đến cho khách hàng của mình những phong vị có vẻ kén người thưởng thức nhưng lại cực kỳ đẳng cấp. Điều này thể hiện rõ chiến lược phân khúc các tệp khách hàng để cá biệt hoá việc chăm sóc các “Thượng đế”. MobiFone hiểu rằng với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau, cần phải có những chương trình khác nhau, nhưng quan điểm mang đến những gì đẳng cấp nhất thì không thay đổi.
“Với chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc Hồ Thiên Nga, MobiFone mong rằng khách hàng thân thiết cũng như khán giả đại chúng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức nghệ thuật Ballet tỏa sáng trên nền công nghệ hiện đại. MobiFone luôn ý thức và tin tưởng rằng công nghệ sẽ là công cụ kết nối hiệu quả cho các giá trị truyền thống và hiện đại đem lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Cùng với thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”, MobiFone khẳng định luôn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất dành tặng và tri ân khách hàng”, ông Lê Nam Trà khẳng định.