Sau 2 tháng triển khai tại Việt Nam, đã có tổng số 1 triệu chai Vim có nhãn đặc biệt đã được bán ra.
Từ nay đến 2015, chương trình CATS của Unicef dự kiến sẽ xúc tiến các hoạt động nâng cao điều kiện vệ sinh tại trường học và cộng đồng tại các tỉnh miền núi phía Bắc như Điện Biên, Lào Cai, các tỉnh miền Trung như Kon Tum, Gia Lai, Ninh Thuận và khu vực đồng bằng sông Cửu Long như An Giang, Đồng Tháp.
Cùng với sự hỗ trợ tích cực của quỹ Unilever và nhãn hàng Vim, UNICEF ước tính sẽ có 160,000 người sẽ được hưởng lợi từ chương trình này trong năm đầu tiên thực hiện.
Theo Báo giấy