Hưởng lợi từ dự án nâng cao điều kiện vệ sinh cơ bản

TP - Chương trình được thực hiện từ ngày 1-8-2012, theo đó cứ mỗi chai Vim có dán nhãn đặc biệt được bán ra tại thị trường Việt Nam và một số nước có tham gia chương trình, Unilever sẽ chuyển cho UNICEF 1,100 VNĐ, để hỗ trợ chương trình CATS (Chương trình Chiến dịch Cộng đồng về Vệ sinh Toàn diện) của UNICEF tại 9 nước, trong đó có Việt Nam.

Sau 2 tháng triển khai tại Việt Nam, đã có tổng số 1 triệu chai Vim có nhãn đặc biệt đã được bán ra.

Từ nay đến 2015, chương trình CATS của Unicef dự kiến sẽ xúc tiến các hoạt động nâng cao điều kiện vệ sinh tại trường học và cộng đồng tại các tỉnh miền núi phía Bắc như Điện Biên, Lào Cai, các tỉnh miền Trung như Kon Tum, Gia Lai, Ninh Thuận và khu vực đồng bằng sông Cửu Long như An Giang, Đồng Tháp.

Cùng với sự hỗ trợ tích cực của quỹ Unilever và nhãn hàng Vim, UNICEF ước tính sẽ có 160,000 người sẽ được hưởng lợi từ chương trình này trong năm đầu tiên thực hiện.

Theo Báo giấy