Chiều 29/6, trao đổi với Tiền Phong, ông Hùng cho biết, đã lập đoàn kiểm tra cơ sở nha khoa Khánh Kiều (thị trấn Ea Kar, Đắk Lắk) sau khi nắm thông tin chủ cơ sở này đánh khách hàng.
“Thời điểm kiểm tra, chủ phòng khám không xuất trình được các giấy tờ liên quan hành nghề. Việc hoạt động như vậy là vi phạm quy định, chủ cơ sở sẽ đối diện với mức phạt hành chính là 45 triệu đồng. Tôi đã yêu cầu tạm đóng cửa phòng khám, chủ cơ sở phải mang đầy đủ giấy tờ lên Sở Y tế làm việc vào ngày 2/7. Ngoài ra, tôi đang nghiên cứu mức phạt đối với việc vi phạm đạo đức ngành y của chủ phòng khám”, ông Hùng thông tin.
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip liên quan đến một nữ khách hàng bị người phụ nữ được cho là chủ nha khoa Khánh Kiều tát đỏ mặt, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo nội dung đoạn clip, chị Đ.T.G. từng tới nha khoa Khánh Kiều xử lý răng và trả đủ số tiền điều trị là 12.800.000 đồng. Ngày 25/6, chị G. bị đau nên lên đề nghị chủ phòng khám này xử lý thì xảy ra mâu thuẫn. Người phụ nữ được cho là chủ phòng nha khoa này đã tát vào mặt khách hàng gây vết hằn, đỏ trên má.
Sau đó, chồng chị G. là anh N.T.L. đã tới Nha khoa Khánh Kiều để giải quyết thì 2 bên tiếp tục mâu thuẫn gay gắt. Bức xúc với thái độ của chủ nha khoa, phía anh L. đã dùng điện thoại quay lại vụ việc. Còn chủ phòng khám nha khoa này cũng tỏ thái độ thiếu thiện chí, có lời nói xúc phạm anh L.
Sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt mời các bên liên quan về trụ sở làm việc. Trên đường về, xe ô tô của chủ phòng khám tiếp tục va chạm với người nhà của anh L.