Đây được xem là quyết tâm mạnh mẽ của Hanwha Life để mở rộng thị phần và mạng lưới kinh doanh. Sáu tháng đầu năm 2015, Hanwha Life Việt Nam cũng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững với tổng doanh thu phí bảo hiểm mới đạt 153 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái.
6 Văn phòng Tổng đại lý mới được đặt tại Hải Dương, Nam Định, Tiên Lãng – Hải Phòng, Cẩm Phả - Quảng Ninh, Bắc Giang và Chư Sê – Gia Lai. Sự phát triển mạnh mẽ này hướng đến mục tiêu mở rộng đến 60 Trung tâm dịch vụ khách hàng trên cả nước của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2015. Miền Bắc và miền Trung là thị trường trọng điểm của Hanwha Life, vì vậy, sự góp mặt của 6 văn phòng Tổng đại lý này sẽ giúp cho đội ngũ tư vấn tài chính có cơ hội phục vụ khách hàng tại địa phương và các khu vực lân cận được thuận lợi hơn. Đây cũng là một trong những bước đi vững chắc của Hanwha Life hướng đến trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện Hanwha Life Việt Nam đang có hệ thống sản phẩm đa dạng, quyền lợi thiết thực, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như: sản phẩm An Khang Phúc Lộc giúp bảo vệ đa tầng đối với bệnh hiểm nghèo và thương tật do tai nạn; An Khang Toàn Gia là giải pháp tài chính trọn gói cho cả gia đình; sản phẩm An Khang Tài Lộc giúp tích lũy đều đặn cho tương lai, bảo vệ chu toàn; sản phẩm An Tâm Học Vấn giúp chuẩn bị tài chính cho con cái yên tâm học tập; sản phẩm An Khang Bách Niên Toàn Diện giúp chuẩn bị tài chính để an hưởng cuộc sống trong giai đoạn sau tuổi lao động.