Giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vở nhạc kịch “Nhà là nơi…”

Vở nhạc kịch về đề tài gia đình “Nhà là nơi…” lần đầu tiên công diễn tại Việt Nam do nhãn hàng sữa đậu nành Fami chính thức giới thiệu. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Nhà là nơi…”nhằm chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Tiếp nối câu chuyện của video ca nhạc “Nhà là nơi…” ra mắt ngày 18/6 vừa qua, vở nhạc kịch tiếp tục lan tỏa thông điệp yêu thương về gia đình – cổ xúy và tôn vinh những giá trị truyền thống về gia đình và niềm vui lan tỏa từ hạnh phúc sẻ chia. 

Bằng việc tái hiện những câu chuyện đời thường từ nhiều gia đình khác nhau trong bối cảnh chung cư, được dàn dựng công phu từ đội ngũ đạo diễn sân khấu Nguyễn Việt Tú, đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn và biên đạo múa John Huy Trần cùng sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng: Hoàng Bách, Lan Phương, Lân Nhã, Phạm Hồng Phước…, vở nhạc kịch “Nhà là nơi…” mang đến cho khán giả một tiết mục vừa sinh động, hài hước, vừa hết sức chân thực, gần gũi mà bất cứ ai cũng từng bắt gặp trong cuộc sống thường ngày.

Khởi động từ đầu tháng 6, nhãn hàng sữa đậu nành Fami và chương trình “Nhà là nơi…” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo mọi người, mọi gia đình, từ những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, các cơ quan truyền thông, báo đài cũng như người tiêu dùng… vì tính nhân văn của chương trình. 

“Nhà là nơi…” đồng điệu với những giá trị tạo nên sự khác biệt của mỗi gia đình Việt Nam và nhắc nhớ, tôn vinh những giá trị thiêng liêng đó bằng chính những khoảnh khắc hạnh phúc sẻ chia, những câu chuyện của riêng mình. Đó cũng chính là thông điệp mà nhãn hàng Fami muốn gửi gắm, sẻ chia nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/6 này.

Những câu chuyện khác nhau của từng gia đình (câu chuyện của gia đình trẻ hiện đại, của các bạn sinh viên học xa nhà, của cặp vợ chồng già vẫn yêu thương sau từng ấy năm, của những đứa trẻ sống cùng chung cư…) diễn ra trong nhạc cảnh “khu chung cư Hạnh Phúc” đã khắc họa rõ nét những hình mẫu gia đình thời hiện đại mà khán giả có thể dễ dàng tìm thấy và đồng cảm khi tìm thấy hình ảnh của gia đình mình ở đâu đó trong các câu chuyện trên sân khấu.

Mỗi gia đình một câu chuyện khác nhau, nhưng điều đáng quý mà vở nhạc kịch “Nhà là nơi…” muốn mang lại chính là niềm hạnh phúc sẻ chia, sự gắn kết yêu thương của từng thành viên trong gia đình. Qua đó, nhãn hàng Fami muốn gửi lời tri ân đến hàng triệu người tiêu dùng và chúc cho tất cả các gia đình có một ngày thật ý nghĩa để tôn vinh những giá trị thiêng liêng của gia đình và được sẻ chia hạnh phúc với mọi gia đình Việt Nam.  

Trong suốt gần một tháng diễn ra chương trình, “Nhà là nơi…” đã thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ với hơn 1 triệu lượt xem video ca nhạc “Nhà là nơi…”, hơn 10.000 định nghĩa về “Nhà là nơi…” qua website www.nhalanoi.com, đón chào hơn 3.000 khán giả trong vở nhạc kịch “Nhà là nơi…”… và còn nhiều những con số ấn tượng khác nữa. Điều đó chứng tỏ, câu chuyện về gia đình tuy là một chủ đề không mới nhưng vị trí “ngôi nhà” trong lòng mỗi người, mỗi gia đình luôn là quan trọng nhất và có ý nghĩa nhất.

Trên hết, chương trình “Nhà là nơi…” còn là lời cam kết của nhãn hàng sữa đậu nành Fami về tôn chỉ hoạt động kinh doanh và sứ mệnh của mình: mang lại nguồn dinh dưỡng lành và niềm vui cho mọi gia đình Việt Nam nói chung.