Trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn kiểm soát gắt gao quy trình sản xuất - kiểm nghiệm để cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Và để các sản phẩm ấy đến được với bệnh nhân - những người trực tiếp có nhu cầu điều trị, thì khách hàng trực tiếp của Pymepharco - các nhà phân phối, đại lý, nhà thuốc… là nhân tố đóng vai trò cốt yếu.
Ý thức được rằng khách hàng là những người góp phần làm nên thành công cho Pymepharco, chúng tôi tâm niệm sẽ luôn hoạt động với phương châm “Gắn kết khách hàng - Gắn kết thành công”.
Năm qua đã ghi dấu rất nhiều những Hội thảo, Hội nghị khách hàng... được Pymepharco đầu tư tổ chức. Thông qua đó, Pymepharco đã khẳng định thương hiệu của mình đến khách hàng - thương hiệu của nhà sản xuất dược phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý cùng các dịch vụ hoàn hảo.
“Pymepharco niềm tự hào ngành dược Việt Nam”
Và nay, nhân kỷ niệm 01 năm Pymepharco đạt tiêu chuẩn EU - GMP, Pymepharco sẽ tổ chức Hội nghị cho khoảng 500 khách hàng là các đại lý, nhà thuốc… khu vực phía Nam, dự kiến diễn ra vào tháng 05/2014.
Đây là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân đến khách hàng - những người luôn đồng hành và sát cánh cùng chúng tôi trên chặng đường phát triển. Hội nghị sẽ là nơi hội ngộ, nơi giao lưu thân tình giữa Pymepharco và quý khách hàng thân thiết.
Đến với Hội nghị lần này, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, đồng thời sẽ hiểu rõ thêm định hướng hoạt động, tôn chỉ kinh doanh… trong thời gian sắp đến của Pymepharco. Trên cơ sở đó, chúng tôi mong muốn nhận được ủng hộ lâu dài từ khách hàng để chúng ta cùng nhau phát triển trên hành trình phấn đấu “vì sức khỏe người Việt hôm nay và mai sau”.
Tự tin với vai trò nhà cung ứng dược phẩm uy tín hàng đầu, Pymepharco cam kết luôn cung cấp những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Và sự ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng đã - đang và sẽ luôn là động lực để chúng tôi phấn đấu và hoàn thiện mình. Pymepharco rất mong có được những cơ hội hợp tác bền vững với khách hàng - hợp tác để cùng phát triển và vươn xa hơn nữa trên con đường thành công.