Ngày 13/3, một tài xế xe công nghệ đã đưa thông tin lên nhóm mạng xã hội của cánh tài xế tại Cà Mau để tìm khách hàng đã chuyển khoản nhầm cho mình từ 60 nghìn đồng tiền cước thành 60 triệu đồng.
Tài khoản trên chia sẻ, gần 1h sáng 11/3, có một phụ nữ đặt xe trên ứng dụng, điểm đến gần Bệnh viện Sản – Nhi (phường 6, TP. Cà Mau), với tiền cước 60 nghìn đồng. Tuy nhiên, khách hàng trả cước bằng chuyển khoản đã nhầm thành 60 triệu đồng.
Ngay khi đăng tải, bài đăng nhận được nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ, nhiều lời khen tài xế có tâm.
Đến trưa 13/3, chị N.T.U., đã liên hệ với nhóm mạng xã hội để tìm tài xế đã chuyển nhầm. Sau đó, các thành viên trong nhóm đến nhà chị U., đối chiếu, xác minh thông tin, và kết nối với tài xế xe để chuyển trả lại tiền cho khách.