Chuyến bay phải hoãn 90 phút vì hành khách nổi giận

TPO - Một chuyến bay của hãng hàng không Indigo (Ấn Độ) phải trì hoãn tới 90 phút sau một cuộc tranh cãi nổ ra giữa hành khách và thành viên phi hành đoàn.
Vị khách giận dữ trên máy bay. Ảnh: Dailymail

Phi công của chuyến bay từ Delhi tới Chennai từ chối cho máy bay cất cánh sau khi một hành khách giận dữ về việc phải chờ đợi trong sảnh sân bay suốt 35 phút. Người này gây gổ, tỏ thái độ giận dữ và trách phi hành đoàn.

Phi công đã thông báo trên loa rằng, ông sẽ không cho máy bay cất cánh tới tận khi hành khách xin lỗi phi hành đoàn vì thái độ của mình.

Các hành khách cho biết, họ phải ngồi đợi bên ngoài tới tận 35 phút trước khi máy bay mở cửa. Khi lên máy bay, một thương nhân đã nổi giận, bắt đầu tranh cãi với các nhân viên về sự chậm chạp của họ.

“Phi công thông báo ông ấy sẽ không cất cánh máy bay nếu vị khách kia không xin lỗi”, Alok Kumar, một hành khách nói.

“Phi công nên thông báo về lý dọ vì sao họ bắt các hành khách phải đợi quá lâu và cũng nên xin lỗi vì sự trì trệ đó”, hành khách Amit Mohan cho biết.

Vị khách trên không đồng ý xin lỗi và cuộc tranh cãi khiến chuyến bay phải trì hoãn tới 90 phút.

Đại diện hãng hàng không Indigo đã lên tiếng xác nhận vụ việc và cho rằng, sự chậm trễ là sự cố không thể tránh, vì thành viên phi hành đoàn phải giúp một phụ nữ khuyết tật, ngồi xe lăn, xuống khỏi một máy bay từ Ahmedabad đang đậu ở đó.

Theo Theo Dailymail