Bia Sài Gòn - thương hiệu vì cộng đồng

TP - Bước qua năm 2014, Bia Sài Gòn đã trải qua 139 năm lịch sử nguồn gốc và 37 năm với biết bao dấu ấn trong quá trình xây dựng và phát triển để sáng danh thương hiệu Bia Sài Gòn - niềm tự hào của Việt Nam.

Hiện nay Bia Sài Gòn đang ở vị trí thứ 21 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong Top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu khu vực Đông Nam Á và liên tục là Thương hiệu Quốc gia. Song song với đó, kế thừa và phát huy qua bao thế hệ, sự chia sẻ đã làm nên văn hóa của Bia Sài Gòn, thông điệp “Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng” đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng Cty và lan tỏa trên toàn hệ thống. 

Mỗi năm, Bia Sài Gòn đã đóng góp hàng chục tỷ đồng vào các hoạt động an sinh xã hội cũng như các hoạt động phối hợp với các tổ chức, đoàn thể. Bia Sài Gòn còn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tôn vinh những hành động tử tế, đang được toàn xã hội quan tâm hiện nay. 

Vào ngày 7/2 vừa qua, VTV và thương hiệu Bia Sài Gòn đã thực hiện chương trình (CT) Cảm Ơn Cuộc Đời để tôn vinh những tấm gương tử tế trong xã hội. Một cặp vợ chồng nghèo làm nghề sửa xe bên đường cứu giúp một đứa bé bị bỏ rơi. Khi biết cháu bé mắc bệnh tim bẩm sinh, vợ chồng ông bán nhà, bán nhẫn cưới gom tiền cho cháu đi phẫu thuật. Chuyện một người mẹ tự tử để gia đình có sổ hộ nghèo được vay tiền cho con đi học. Hai người đàn ông cùng tên Long, một người là phi công quân sự, một người là lái xe khách đường dài. Họ đều chọn cái chết để nhiều người khác được sống... 

Những tấm gương tử tế đó trong CT đã giúp khán giả hiểu, suy ngẫm và tự trả lời cho chính câu hỏi: Cuộc đời chỉ có một, chúng ta đã, đang và sẽ làm gì để cuộc đời ấy có ý nghĩa? Khán giả quan tâm đến CT có thể tiếp tục chia sẻ những suy nghĩ của mình và giới thiệu những tấm gương tử tế qua hotline: 04 37711835 hoặc trên fanpage của CT: facebook/camoncuocdoi.